วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ตาชั่วร้ายที่นี่


ตาชั่วร้ายที่นี่



อาดิดาสแว่นตาสัญญาใบอนุญาตผลิตผู้ผลิตที่รู้จักกันดีของเฟรมและแว่นตา Silhouette ของลินซ์ซึ่งมีการใช้งานในด้านนี้มานานกว่า 50 ปีและมีพนักงานมากกว่า 1,000 คน ดังนั้นทุกป้ายแว่นตาอาดิดาส "ที่ทำในออสเตรีย"


รุ่นแรกของแว่นตาอาดิดาสเป็นตลาดทั่วโลกตั้งแต่ปี 1993 รูปแบบที่โดดเด่นตาชั่วร้ายจะขาดไม่ได้ในโลกกีฬาที่เป็นปัจจุบันตั้งแต่ปี 2000 และถือว่าเป็นมาตรฐานที่มีคุณภาพแว่นตากันแดด กีฬา ตอนนี้เรานำมาให้รูปแบบการตลาดตาชั่วร้าย EVO แว่นตาเลนส์สีแดงเพลิงดึงดูดความสนใจตั้งแต่แรกเห็นและพวกเขาคิด พวกเขาเป็นตัวแทนก้าวกระโดดวิวัฒนาการในแก้วกีฬาการทำงาน


รายละเอียดของผู้ผลิตการพัฒนาความร่วมมือกับผู้ขับขี่บน แต่โดยอาศัยอำนาจตามลักษณะของพวกเขาสามารถนำมาใช้สำหรับการเล่นกีฬาหลาย ไรเดอร์เมื่อขับรถขึ้นเขาแก้วอาจไม่ฝนตกปรอยๆในดาวน์ฮิลล์ แต่ได้รับการคุ้มครองอย่างดีจากลม EVO ตาชั่วร้ายที่มีการออกแบบที่มีสนามมหาศาลของวิสัยทัศน์ที่สามารถนำมาเปรียบเทียบกับแว่นตาเท่านั้นโดยไม่ต้องกรอบ นี่แว่นตาสำหรับการทำงานที่มีความซับซ้อนไม่ให้บดบังมุมมองและนี้ยังช่วยให้วิสัยทัศน์ต่อพ่วงสูงสุด ด้วยความโค้งที่แข็งแกร่งได้รับการประสบความสำเร็จในการป้องกันตาที่สมบูรณ์จากดวงอาทิตย์และลม แก้วที่มีรูปร่างและท่อระบายอากาศช่วยให้ ClimaCool เทคโนโลยีการระบายอากาศซึ่งจะช่วยป้องกันน้ำค้างและเพื่อให้มุมมองที่ชัดเจนแม้ในสภาวะที่มากที่สุด


ด้วยความเร็วสูงและพื้นที่ขรุขระเป็นแก้วแบบที่สมบูรณ์แบบเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการขับขี่ที่ปลอดภัยเพื่อให้แว่นตาที่มีอยู่ในสองขนาด นอกจากนี้มันเป็นไปได้ที่จะปรับเป็นรายบุคคล - คลิปจมูกสามารถปรับความสูงและความลึกที่ตำแหน่ง 4 จับในขณะที่ความสูงที่แตกต่างกันสามความโน้มเอียง นกกระจิบที่ถอดออกได้ที่ด้านบนของแว่นตาหยุดเหงื่อและลม


นอกจากนี้ยังมีจำนวนมากของเลนส์ที่แตกต่างกันสำหรับแสงที่แตกต่างกันและสภาพอากาศที่มีความพร้อมและสามารถเข้าถึงได้ง่ายต่อการเปลี่ยน เลนส์ "ปลดล็อค" ออกจากกรอบและใส่ใหม่ ย้ายตำแหน่งที่จับเลนส์ที่อยู่ใน "ล็อค" และแว่นตามีความพร้อมที่จะใช้


สำหรับผู้ที่ต้องการวิสัยทัศน์ korekcjo แสงมีหลายวิธีสำหรับการติดตั้งของเลนส์แว่นตาที่มีประโยชน์ทั้งหมดที่แว่นตาตาชั่วร้ายเสนอ EVO


รุ่นใหม่แว่นกันแดด ตาอาดิดาสอยู่ในขณะนี้ ณ จุดขายในรุ่นพื้นฐานของ EVO ตาชั่วร้ายและรุ่นตาชั่วร้ายโปร EVO - ซึ่งรวมถึง penico ถอดออกได้และการเคลือบชอบน้ำบนเลนส์ ราคาของรุ่นพื้นฐานเริ่มต้นที่ 169 - €


ไม่ว่าเส้นทางของคุณ: ธรรมชาติหรือป่าเมือง - EVO ตาชั่วร้ายเป็นทางเลือกที่เหมาะสม





แว่นกันแดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น