วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

แว่นกันแดดผ่านสายตาของวิทยาศาสตร์

แว่นกันแดดผ่านสายตาของวิทยาศาสตร์

80-90% ของปัจจัยที่เรารับรู้จากสภาพแวดล้อมที่เรายอมรับผ่านสายตาของเรา ความสามารถในการมองเห็นยังเป็นความรู้สึกที่โดดเด่นที่สุดของเราและทำให้มีบทบาทสำคัญในการจัดกิจกรรมกีฬา หากคุณมีข้อสงสัยใด ๆ เกี่ยวกับการยืนยันนี้พยายามที่จะวิ่งไปรอบ ๆ ติดตามกับอุปสรรคด้วยตาของคุณปิด โชคดี! ความสามารถในการเห็น / วิสัยทัศน์เป็นมากกว่านั้นก็สามารถมีสมาธิในบางสิ่งบางอย่าง ยังเป็นสิ่งสำคัญเป็นโฟกัสที่คมชัดคือการรับรู้เชิงพื้นที่, ความคมชัดวิสัยทัศน์ต่อพ่วงและเขตข้อมูลภาพแบบไดนามิกและสิ่งอื่น ๆ ช่องทางเหล่านี้ทั้งหมดของการรับรู้ภาพที่อยู่ในระหว่างการดำเนินการกีฬาของเรา เมื่อเราย้ายเราต้องการคำแนะนำเราจะต้องสามารถที่จะสร้างตำแหน่งของเราในพื้นที่รับรู้ที่เรามีรายละเอียด / อุปสรรคที่สามารถตรวจสอบภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นทุกครั้งทั้งในรูปแบบคงที่ (เช่น. หินบนถนน A) หรือในแบบไดนามิก (เช่น. ย้าย สาขา) เรามักจะต้องมีภาพรวมของเหตุการณ์ทั้งหมดและจะมีปัจจัยทั้งหมดที่อยู่ในมุมมองที่ถูกต้อง เป็นตัวอย่างให้เราใช้เวลาปีนเขาหิน นักปีนเขาที่จะต้องรู้ทุกการเคลื่อนไหว; อยู่ที่ไหนจับต่อไปหรือไม่ ที่คุณสามารถป้อนขาต่อไปหรือไม่ ในกรณีที่เป็นวิธีการที่จังหวะต่อไปหรือไม่ วิธีการแขวนเชือกป้องกัน? ที่คุณจะสามารถที่จะให้ความปลอดภัยต่อไปหรือไม่ ในที่สุดก็ควรดูสภาพอากาศเพราะอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน? นั่นคือเหตุผลที่มันเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งไปยังทุ่งกว้างของวิสัยทัศน์ ดวงตาของเราเป็นจริงเรดาร์ซึ่งจะต้องดำเนินการใน 360 ° สาขาเต็มรูปแบบของวิสัยทัศน์หมายถึงความสามารถในการตอบสนองได้อย่างรวดเร็วอยู่ที่ปลอดภัยทำหน้าที่ preventively ไม่ reactively เป็นผล ดังนั้นเบื่อหน่ายต่อมาและเป็นความเสี่ยงน้อยที่จะเกิดความเสียหาย แว่นกันแดด
วิสัยทัศน์ของเราอย่างต่อเนื่องจัดหาเรามีข้อมูลที่สำคัญโดยไม่มีเขาเราจะ จำกัด มากในกิจกรรมกีฬา มีสูตรง่ายมากหรือแม้กระทั่งกฎคือเมื่อเราเห็นที่ดีกว่าที่จะรู้สึกปลอดภัย
แม้จะมีความจริงที่นักกีฬาหลายละเลยความสำคัญของวิสัยทัศน์ที่ดีและการป้องกันตา ตาของเรามีความสำคัญมากความเสี่ยงของรังสีดวงอาทิตย์ที่มักจะถูกทอดทิ้งหรือ ที่ตระหนักถึงเพียงสายเกินไป นี้สามารถทำให้เกิดผลที่ยั่งยืนกับวิสัยทัศน์ที่เรียกว่าโรคตาแดง - การอักเสบของเยื่อบุ เยื่อบุเป็นเยื่อบางที่ครอบคลุมภายในของเปลือกตาและด้านหลังโค้งเพื่อให้ครอบคลุมตาขาว ภารกิจของมันคือเพื่อช่วยปกป้องดวงตากับองค์กรต่างประเทศและการติดเชื้อ ตาสัมผัสทุกวันเพื่อความหลากหลายของปัจจัยภายนอก ละอองเกสรดอกไม้ขนสัตว์หมอกควัน, ควัน, สายลมแสงแดดที่แข็งแกร่งพื้นผิวหิมะเชื้อแบคทีเรียและไวรัสสามารถทำให้เกิดโรคตาแดง
ปัจจัยเช่นลมฝุ่นทรายและความแห้งกร้านมีผลกระทบในทางลบต่อการมองเห็น ตาอาจมีการอิทธิพลของความเครียดและด้วยเหตุนี้มากเร็วได้รับเหนื่อย ความเมื่อยล้าตาส่งผลกระทบต่อความเข้มข้น เราสามารถเด็ดเดี่ยวน้อยในการดำเนินการเป็นผลให้เราลดประสิทธิภาพของเรา ด้วยเหตุผลเหล่านี้แว่นตากันแดดที่น่าตื่นเต้นในการเล่นกีฬาจะไม่มีเรื่องของความหรูหรา แต่เป็นความจำเป็น แว่นตาที่ดีควรมีหลักเกณฑ์บางอย่างเราสำรวจปัจจัยเหล่านี้ได้ทุ่มเทผู้เชี่ยวชาญภาษาอังกฤษในการเล่นกีฬาเลนส์นิคชนซึ่งได้ช่วยแล้วนักกีฬาชั้นนำจำนวนมาก ในการศึกษาใหม่ที่ผ่านการทดสอบแว่นตากีฬาจากผู้ผลิตที่แตกต่างกันและการตรวจสอบวิธีที่มีประสิทธิภาพพวกเขาอยู่ในกิจกรรมกีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น