วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เครื่องหมายคุณภาพ: ฉลาก CE

เครื่องหมายคุณภาพ: ฉลาก CE

ผมไม่ทราบว่าแว่นตากันแดดที่ดีได้อย่างไร มองหาป้ายซีอี แว่นตากันแดดที่มีการติดฉลาก CE คือการตอบสนองความต้องการความปลอดภัยขั้นพื้นฐานที่กำหนดไว้ในข้อบังคับของยุโรป อย่างไรก็ตาม บริษัท ที่เป็นไปตามมาตรฐานนี้ยังไม่ได้รับการระบุไว้ยัง อย่างไรก็ตามออพสามารถใช้เครื่องมือวัดพิเศษในการตรวจสอบแว่นตากันแดดของคุณ

ปัจจัยอื่น ๆ ที่จะต้องพิจารณาเมื่อซื้อแว่นตากันแดด

  • UV Protection: เกณฑ์ที่สำคัญที่สุดของแว่นตากันแดดที่ดี
  • สีของเลนส์ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อสีของระดับป้องกันรังสียูวีเลนส์ก็เป็นที่มีประสิทธิภาพเพื่อป้องกันแสงจ้า deneun สีน้ำตาลเลนส์สีเทาและสีเขียวที่คุณสามารถมองเห็นสิ่งที่โดยการลดการบิดเบือนต่ำสุดของสีเดิมเหมือนเดิมสีธรรมชาติ ถ้าคุณต้องการสีอื่น ๆ จะมีการปรับตา ถ้าคุณสวมแว่นตากันแดดในขณะขับรถเลือกสีที่คุณต้องการใช้ในรถยนต์ (การรับรู้สัญญาณมาตรฐาน DIN EN ISO 14889) มันเป็นไปตามมาตรฐานนี้ทั้งหมดเลนส์ ZEISS ของสีมาตรฐาน. เคล็ดลับ: อัตราการดูดซึมของ 25% หรือสีเลนส์มากกว่าปกติไม่เหมาะสำหรับการขับรถกลางคืน
  • คุณภาพของเลนส์:เช่นเดียวกับเลนส์ปกติอื่น ๆ เลนส์แว่นตากันแดดควรจะทำ kkakahseo จากพลาสติกและกระจกเป็นวัสดุที่เหมาะสำหรับการสวมแว่นกันแดดเลนส์ ประเภทที่ 1 ไม่ได้อยู่ที่ลายเส้นเลนส์ระดับ high-end หรือฟองอากาศที่อาจทำให้เกิดอาการปวดหัวและเมื่อยล้าตา เมื่อกดเบา ๆ ด้วยนิ้วของคุณคุณจะต้องย้ายเลนส์. ดำเนินการทดสอบดังต่อไปนี้:เมื่อย้ายเลนส์ไปมาผ่านแว่นตากันแดดมองไปที่สิ่งต่าง ๆ และสิ่งที่ไม่ควรจะบิดเบือน
  • เลนส์ Photochromic:หากคุณอาศัยอยู่ในทุกข์บางส่วนเลนส์สีเข้มของเลนส์และเลนส์สดใสเลือกเลนส์ photochromicในสภาพที่สดใสเช่นสีเข้มมีเสน่ห์ในที่มืดจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในไม่กี่วินาทีเลนส์โปร่งใส. หากดวงตามีความไวต่อแสงเลนส์PhotoFusionขอแนะนำให้คุณซื้อ
  • ป้องกันแสงสะท้อนเลนส์: หลายคนคิดว่าคุณไม่จำเป็นต้องป้องกันการสะท้อนมาก แต่ภาพสะท้อนของเลนส์สีเป็นคนที่น่ารำคาญดูชายและชายคนหนึ่งสวมแว่นกันแดดมากขึ้นกว่าการสะท้อนของเลนส์ที่ไม่มีร่มเงา

เคล็ดลับ: ความคมชัดแว่นกันแดดปรับปรุง

Carl Zeiss วิสัยทัศน์นอกจากนี้ยังมีความหลากหลายของแว่นตากันแดดที่มีคุณภาพสูงได้รับการรักษาด้วยกระบวนการแช่แว่นตากันแดดถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการความคมชัดในเวลาเดียวกันเป็นไปตามป้องกันแสงสะท้อนและความต้องการป้องกันรังสียูวี Paragliding สกีรถจักรยานยนต์กิจกรรมกีฬาเช่นขี่จักรยานจะกระทำภายใต้แสงแดดมากที่สุดแข็งแรงมากคมชัดว่ามีการมองเห็นที่ดีขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งที่สำคัญมากสำหรับเหตุผลด้านความปลอดภัย

การปรับปรุงความคมชัดแว่นตากันแดด, พยายามที่จะทดสอบความแตกต่าง ที่มีและไม่มีความคมชัดที่ดีขึ้นเป็นแว่นกันแดด (คลิกที่ภาพ)

เลนส์กรองพิเศษสำหรับผู้ป่วยที่มีความผิดปกติของจอประสาทตา

สำหรับผู้ป่วยที่มีความผิดปกติของจอประสาทตา ZEISS มันต้องมีแว่นกันแดดเลนส์พิเศษเช่นกรองพิเศษ ZEISS เลนส์กรองพิเศษอย่างเต็มที่ดูดซับส่วนที่มองเห็นของสเปกตรัม ตัวรับเหล่านี้มีความไวต่อช่วงสเปกตรัมที่มีเจตนารัฐแสงคือการปกป้องดวงตา เลนส์นี้จะเป็นประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ป่วยที่ทุกข์ทรมานจาก retinitis pigmentosa ของเบาหวาน Carl Zeiss มีคลิปกรอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น