วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ครีมกันแดด

ครีมกันแดด

มาตรฐานรังสียูวี 100% เป็นมาตรฐานอีซีซึ่งจะต้องมีที่เลนส์แว่นกันแดดต้องกรอง 100% ของรังสียูวีที่ 400 นาโนเมตร ป้องกันความสับสนของโลโก้ "รังสียูวี 100%" ในหมวดหมู่ 0, ชั้น 1 และชั้น 2
มาตรฐาน UV400 100% เป็นมาตรฐานอีซีซึ่งจะต้องมีที่เลนส์แว่นกันแดดต้องกรอง 100% ของรังสี UVA, UVB และ UVC 100-400 นาโนเมตรของ
หมวดหมู่:
  • ชั้น 0-0> 20% ความสะดวกสบายและความงาม
  • ชั้น 1-20> 57% ส่องสว่างพลังงานแสงอาทิตย์ต่ำ
  • ชั้น 2-57> 82% เมืองแสงแดด
  • ชั้น 3-82> 92% สว่างเช่น Forte ลอยตัวแก้วน้ำที่เดินทางมาพักผ่อนและชั้นแว่นตาขายมากที่สุด
  • ชั้น 4-92> 97% สว่างพลังงานแสงอาทิตย์ที่รุนแรงเช่นภูเขากับแว่นตาผนังสองชั้นต้องห้ามสำหรับการขับรถ
การประยุกต์ใช้งานของแว่นตากรองเป็นจำนวนมากมาก บัญชีจะต้องดำเนินการระดับของแสงแดดกิจกรรมของผู้สวมใส่และสภาพแวดล้อมในการที่จะดำเนินการ นี่คือเหตุผลที่เราใช้สีที่แตกต่างของตัวกรองที่มีความเข้มที่แตกต่างกัน เข้มfiltrations ของแสงที่มองเห็นมีการแบ่งประเภทในยุโรปโดยห้าชั้นเรียน 0-4 ขึ้นอยู่กับเปอร์เซ็นต์ของแสงที่ส่งผ่านเลนส์ แว่นตา
ยกตัวอย่างเช่น Class 4 ผ่านใต้ 9% ของแสงจึงเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมสำหรับการดำเนินการและความปลอดภัยของผู้ใช้ถนน
ซีดจางบางบิดเบือนการรับรู้ของสีและทำให้บางสัญญาณภาพหรือแสง พวกเขายังไม่แนะนำสำหรับการขับรถ
ข้อควรระวังอย่าสับสนโคมกระจกแก้วที่มีระดับการกรองรังสียูวี ในยุโรป, แว่นตาทุก UVB ในเชิงพาณิชย์ในปัจจุบันกรอง 99.9% และรังสี UVA 99% แม้ว่าจะมีเพียงแก้วเป็นรุ่นที่ 1 (มืดน้อยมาก) ก็จะแนะนำให้หลีกเลี่ยงการใช้บางช่วงต่ำกว่ารุ่นที่ได้รับการรับรองหรือไม่ อันที่จริงการป้องกันที่ไม่ดี exposes แว่นตา รังสีที่เป็นอันตรายซึ่งเป็นสิ่งที่รุนแรงมากขึ้นเพราะนักเรียนจะพองในเวลากลางวันเพราะความมืด ดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพที่จะใช้แว่นตาที่ไม่ถูกต้องที่จะไม่สวมแว่นตาดำในสภาพแวดล้อมที่มีแดด นี้อาจเป็นกรณีสำหรับรุ่นปลอมมักจะไหลเวียนในตลาด แว่นตากันแดด
ในที่สุดเกณฑ์การกรองถ้าจำเป็นไม่เพียงพอที่จะตรวจสอบคุณภาพของแว่นกันแดดที่ อันที่จริงเรายังต้องให้แน่ใจว่าคุณภาพแสงที่ดี (ปาน)ของตัวกรอง หลายคนมีแว่นตากันแดดที่ได้มาตรฐานของแสงจ้าและรังสีอัลตราไวโอเลต filtrations แต่ไม่ได้นำเสนอวิสัยทัศน์ที่มีคุณภาพดี หากภาพการรับรู้จะบิดเบี้ยวก็สามารถนำไปสู่การรบกวนการมองเห็นและความเหนื่อยล้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น