วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ฟังก์ชั่นเพิ่มเติมของแว่นกันแดด

ฟังก์ชั่นเพิ่มเติม

ในขณะที่แก้วไม่ย้อมสีจะสวมใส่มากไม่ค่อยได้โดยไม่ต้องวัตถุประสงค์ในทางปฏิบัติในการแก้ไขสายตาหรือการปกป้องตา, แว่นตากันแดดได้กลายเป็นที่นิยมสำหรับเหตุผลอีกหลายและจะสวมใส่บางครั้งแม้แต่ในบ้านหรือในเวลากลางคืน
แว่นกันแดดสามารถสวมใส่เพื่อซ่อนตา พวกเขาสามารถทำให้สายตาไปไม่ได้ซึ่งสามารถข่มขู่ให้ผู้ที่ไม่ได้สวมแว่นกันแดด; ติดต่อตาหลีกเลี่ยงนอกจากนี้ยังสามารถแสดงให้เห็นออกของผู้สวมใส่,[ต้องการอ้างอิง]ซึ่งถือว่าเป็นที่น่าพอใจ (หรือ "เย็น")ในบางวงการ สัมผัสกับตาสามารถหลีกเลี่ยงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นโดยการใช้แว่นตากันแดดสะท้อน แว่นกันแดดนอกจากนี้ยังสามารถใช้ในการซ่อนอารมณ์; นี้สามารถช่วงจากที่ซ่อนเพื่อหลบซ่อนตัวกระพริบร้องไห้และมันส่งผลให้ดวงตาสีแดง ในทุกกรณีที่หลบซ่อนตัวตามีผลกระทบต่อการสื่อสารอวัจนภาษา; นี้จะเป็นประโยชน์ในการเล่นโป๊กเกอร์และผู้เล่นโป๊กเกอร์มืออาชีพมากสวมแว่นตาสีอย่างหนักในขณะที่เล่นในบ้านเพื่อที่ว่ามันเป็นเรื่องยากมากขึ้นสำหรับฝ่ายตรงข้ามที่จะอ่านบอกที่เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวของตาและทำให้ได้เปรียบ
ศิลปินMIA สวมแว่นกันแดดเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องแต่งกายของเธอเป็นดินแดนนอกเทศกาลดนตรีและศิลปะ
แนวโน้มแฟชั่นสามารถเหตุผลสำหรับการสวมใส่แว่นตากันแดด, แว่นกันแดดออกแบบโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากแบรนด์แฟชั่นระดับไฮเอนด์อีก แว่นกันแดดของรูปทรงโดยเฉพาะอย่างยิ่งอาจจะอยู่ในสมัยเป็นแฟชั่น ความเกี่ยวข้องของแว่นตากันแดดในอุตสาหกรรมแฟชั่นได้รวมความคิดเห็นบรรณาธิการแฟชั่นที่โดดเด่นของแนวโน้มประจำปีในแว่นตากันแดดเช่นเดียวกับรันเวย์แฟชั่นโชว์ที่มีแว่นตากันแดดเป็นองค์ประกอบหลักหรือรองของดู. แนวโน้มแฟชั่นยังสามารถวาดบน "เย็น "ภาพของแว่นตากันแดดและการเชื่อมโยงกับวิถีการดำเนินชีวิตโดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเชื่อมต่ออย่างใกล้ชิดระหว่างแว่นตากันแดดและชีวิตริมชายหาด ในบางกรณีการเชื่อมต่อนี้ทำหน้าที่เป็นแนวคิดหลักที่อยู่เบื้องหลังแบรนด์ทั้งหมด
คนยังอาจสวมแว่นตากันแดดที่จะซ่อนลักษณะที่ผิดปกติของสายตาของพวกเขา นี้สามารถเป็นจริงสำหรับผู้ที่มีความบกพร่องทางสายตาอย่างรุนแรงเช่นคนตาบอดซึ่งอาจสวมแว่นตากันแดดเพื่อหลีกเลี่ยงการทำให้คนอื่นไม่สบายใจ สมมติฐานก็คือว่ามันอาจจะเป็นความสะดวกสบายมากขึ้นสำหรับคนอื่นไม่เห็นดวงตาที่ซ่อนอยู่มากกว่าที่เห็นตาที่ผิดปกติหรือตาที่ดูเหมือนจะมองไปในทิศทางที่ผิดคนยังอาจสวมแว่นตากันแดดที่จะซ่อนรูม่านตาขยายหรือหดดวงตาแดงก่ำอันเนื่องมาจากการใช้ยาเสพติดที่ผ่านมาทางกายภาพ (เช่นตาสีดำ) exophthalmos (ตาโปน) ซึ่งเป็นต้อกระจกหรือสายตาที่เหวี่ยงดะ (อาตา)
lawbreakers ได้รับทราบเพื่อสวมแว่นตากันแดดในระหว่างหรือหลังจากก่ออาชญากรรมเป็นตัวช่วยในการหลบซ่อนตัวอยู่ตัวตนของพวกเขา. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น