วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เคล็ดลับในการระบุขอบเขตของแว่นตากันแดดบิน


เคล็ดลับในการระบุขอบเขตของแว่นตากันแดดบิน

  ที่จะเลือกแว่นตากันแดดบินจำความเรียบง่ายของเทคนิคเล็กน้อยที่สามารถช่วยคุณตรวจสอบได้อย่างรวดเร็ว

  ครั้งแรกที่ดูเลนส์ เลนส์ถ้ามีรอยขีดข่วนสิ่งสกปรกฟองไม่ได้ซื้อ โฮลดิ้งแว่นกันแดดกับรูปลักษณ์เรืองแสงถ้าเงาสะท้อนแสงแบบเรืองแสงเป็นคลื่นหรือรูปแบบน้ำพิสูจน์เลนส์ไม่แบนหลังจากที่สวมใส่เลนส์ดังกล่าวเพื่อให้เกิดความเสียหายวิสัยทัศน์

  อย่างที่สองก็ขึ้นอยู่กับสัญญาณ แว่นตากันแดด UV บรรจุภัณฑ์ที่ปกติจะต้องทำเครื่องหมายให้สอดคล้องกับมาตรฐานแห่งชาติคะแนนป้องกันรังสียูวี (UV) ทำเครื่องหมายด้วยรังสี UVA (320-420 นาโนเมตรความยาวคลื่นกรอง), UVB (275-320 นาโนเมตรกรองความยาวคลื่น) และ UV400 (ความยาวคลื่น 400 นาโนเมตรกรอง ) สามทั้งสามมีป้องกันรังสียูวี แว่นกันแดดดัชนีรังสียูวีโดยทั่วไประหว่าง 96% -98% โดยทั่วไป 100% ของดัชนีรังสียูวีไม่น่า

  สามมุมมอง "การศึกษาระดับปริญญา." แว่นตากันแดดสามัญเป็นกระจกธรรมดาไม่เพียง แต่มีเลนส์ออปติคอลของ "ระดับ". โดยปกติถ้าสายตากว่า 15% คุณรับการสวมใส่เวลาเดินไปรอบ ๆ จะมีความรู้สึกของการเวียนศีรษะ ร้านแว่นตาทั่วไปสามารถทดสอบแก้ว "ระดับ" ของเครื่องดนตรี, แว่นตากันแดดที่จะได้รับการทดสอบที่ผ่านมาคุณสามารถทราบแว่นตากันแดดของคุณ "ระดับ" มีไม่ได้เกิน

  รถจะแนะนำให้เลือกเลนส์สีน้ำตาลและสีเทา

  แว่นกันแดดที่มีสีไม่ได้เป็นมากขึ้นดีกว่าสีของผลกรองมีขนาดเล็กเกินไปเบาเกินไปวิสัยทัศน์มืดเกินไปและลดลงมีอิทธิพลต่อความรู้สึกของสี วิธีการทดสอบตัวเองที่ง่ายคือการสวมแว่นตากันแดดกระจกรางเห็นนักเรียนของเขาเป็นขีด จำกัด

  "Chongshangyunxiao ii" จางจื้อหลินเล่นตัวตนของนักบินที่ต้องการกรองสูงเพื่อให้คุณสามารถเห็นเขาเลือกแว่นตากันแดดสีเข้มสีเทาและสีดำ

  แต่ถ้าคุณสวมแว่นกันแดดในขณะขับรถมากขึ้นก็จะแนะนำแว่นกันแดดสีไม่สามารถจะลึกเกินไปก็จะดีที่สุดที่จะเลือกสีน้ำตาล, สีเทาเลนส์โพลาไรซ์ เลนส์กรองแสงสามารถกรองออกมาก Blu-ray สามารถเพิ่มความคมชัดของภาพและความคมชัดเหมาะสำหรับวันมลพิษทางอากาศหนักหรือเมื่อขับรถในสายฝนและหมอกในการสวมใส่เมือง เลนส์สีเทาควอไลเซอร์สามารถดูดซับสารใด ๆ หลังจากการสวมใส่ที่เห็นสิ่งที่ไม่มีสีอย่างมีนัยสำคัญจะมืดแว่นกันแดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น