วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

วิธีการเลือกแว่นกันแดด


ไม่ได้เป็น "สี" แก้วสามารถปกป้องดวงตา

  สีเทาโดยทั่วไป, สีเขียว, สีน้ำตาลจะดีกว่า

  แว่นตากันแดดที่มีคุณภาพสามารถปกป้องดวงตาของคุณนอกเหนือจากการออกไปข้างนอก แต่ยังเพื่อป้องกันไม่ให้ผิวรอบดวงตาจากแสงอัลตราไวโอเลตชะลอความแก่ ดังนั้นการสวมแว่นตากันแดดเมื่อออกไปจะเป็นประโยชน์ ตลาดแว่นตากันแดดทั้งรูปแบบหรือสีที่มากขึ้นและมากขึ้น แต่ถ้ามากขึ้นมากขึ้นพวกเขาสามารถป้องกันแสงแดดด้วยบาดเจ็บที่ตามืด?

  ยู Lijing แนะนำดวงตาเป็นส่วนใหญ่ที่มีความไวต่อรังสียูวีชิ้นส่วน ถ้าดวงตาจากรังสียูวีกระตุ้นเป็นเวลานานที่สามารถสร้างความเสียหายกระจกตาเลนส์จอประสาทตาและเนื้อเยื่ออื่น ๆ ส่งผลให้เกิดความเสียหาย endothelial แก้วตา, keratitis แสงอาทิตย์, ต้อกระจกรังสียูวี, จอประสาทตาเสื่อมและโรคตาอื่น ๆ

  ดังนั้นในช่วงฤดู​​ร้อนรังสีอัลตราไวโอเลตที่แข็งแกร่งสวมแว่นกันแดดจุดมุ่งหมายที่สำคัญที่สุดควรจะลดรังสียูวีในความเสียหายตา แว่นตากันแดดที่มีคุณภาพดีหรือแว่นตากันแดดเลียนแบบสูงมักจะไม่สามารถป้องกันรังสียูวีตั้งแต่ได้รับสามารถป้องกันรังสียูวีเป็นแว่นกันแดดเลนส์เพิ่มชั้นของการเคลือบพิเศษ แทนที่จะมีบล็อกแว่นตากันแดด UV เพราะบางส่วนของการแรเงาในการกระตุ้นแสงไม่นักเรียนแข็งแกร่งกลายเป็นขนาดใหญ่ไม่ได้ง่ายสำหรับการปิดกั้นการบุกรุกยูวีโดยตรงทำให้เกิดความเสียหายมากขึ้นที่จะไม่สวมแว่นตากันแดด เสนอซื้อของแว่นตากันแดดสามารถให้ความสนใจไปได้ว่ามี "รังสียูวี", "UV400" และโลโก้อื่น ๆ บนฉลากผลิตภัณฑ์

  นอกจากนี้มันไม่ได้มากขึ้นดีกว่าเลือกแว่นตากันแดดสีเข้ม เลนส์สีที่แตกต่างกันจะมีหน้าที่แตกต่างกัน, สีเทาทั่วไป, สีเขียว, สีน้ำตาลจะดีกว่าสีที่ดีที่สุดคือไม่ลึกและน้ำตื้น

  ค

  ทุกคนไม่เหมาะที่จะสวมแว่นตากันแดด

  ผู้ป่วยโรคต้อหินและเด็กไม่ควรสวมใส่

  แม้แต่แว่นตากันแดดที่มีคุณสมบัติทุกคนไม่เหมาะที่จะสวมใส่ เตือนยู Lijing ผู้ป่วยโรคต้อหินจะต้องระมัดระวัง ไม่ว่าสิ่งที่ชนิดของแว่นตากันแดดจะลดลงในองศาที่แตกต่างของแสงที่จะเข้าและตาของผู้ป่วยโรคต้อหินที่จะสามารถที่จะมองไปที่สิ่งที่เห็นได้ชัดว่านักเรียนจะเป็นธรรมชาติที่จะขยายการเพิ่มขึ้นที่สูงอยู่แล้วความดันลูกตาที่นำไปสู่​​ความก้าวหน้าของโรคปรากฏอิจฉาอาเจียน และอาการอื่น ๆ , ตาบอดสาเหตุที่ร้ายแรง ดังนั้นผู้ป่วยโรคต้อหินมีประวัติครอบครัวของโรคต้อหินหรือคนไม่ควรสวมแว่นตากันแดด นอกจากนี้เด็กในการพัฒนาภาพตั้งแต่ระยะเวลาที่แสงเข้าตาเพื่อกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาของเส้นประสาทตาและดังนั้นจึงไม่ควรเทียมลดแสงเข้า หากดวงอาทิตย์มีความแข็งแรงมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยวิธีอื่นสวมหมวก, ร่ม ฯลฯ เพื่อปกป้องดวงตา การเสื่อมสภาพของสายตาของผู้สูงอายุและผู้ที่มี retinitis แก้วนำแสง Semanghuanzhe คนไม่ควรสวมแว่นกันแดด

  เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่ามีบางคนที่ไม่ว่าจะกลางแจ้งห

รือในร่มโดยไม่คำนึงถึงของวันหรือคืนจะสวมแว่นกันแดด จริงนี้เป็นอันตรายอย่างต่อเนื่องสายตาของพวกเขา พลัสเข้มในพื้นที่ที่มีแสงน้อยตาที่ชัดเจนในการมองไปที่สิ่งอย่างต่อเนื่องปรับผลใน syndrome "แว่นกันแดด" ถ้าเป็นเวลานานจะทำให้การย่อยสลายวิสัยทัศน์ แต่นี้ค่อนข้างกระบวนการย่อยสลายช้ามันเป็นเรื่องง่ายที่จะไม่สนใจในที่สุดก็ก่อให้เกิดความเสียหายถาวรให้สายตา

  เคล็ดลับ

  วิธีการเลือกแว่นกันแดด

  1, แว่นตากันแดดที่มีคุณภาพผ่านการยกเว้นฉลากผลิตภัณฑ์ "UV400" โลโก้และบัตรประจำตัวอื่น ๆ ก็ยังสามารถแว่นตากันแดดกับแสงที่จะดูว่ามีฟองอากาศ, รอยขีดข่วนและปัญหาอื่น ๆ

  2 สามารถมองเห็นผ่านเลนส์สิ่งที่ห่างไกล แต่เล็กน้อยหมุนสังเกตสิ่งที่ไม่เปลี่ยนรูปบิดเบือนและอื่น ๆ ถ้าเป็นเลนส์ที่มีความพิการไม่ซื้อ

  3, แว่นตากันแดดที่มีบางส่วนกลมหรือรูปไข่ที่ดีที่สุดเพื่อให้ดีขึ้นสามารถป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลตจากด้านข้าง



  4 คนสายตาสั้นสามารถเลือกกระจกสายตาสั้นของ แว่นตาดังกล่าวเมื่อแสงไม่ได้เป็นแว่นตาสามัญที่แข็งแกร่งไปข้างนอกเมื่อดวงอาทิตย์ที่มีความแข็งแรงสีเลนส์จะลึกมากขึ้น ดังนั้นมันจะไม่ส่งผลต่อการมองเห็นวิสัยทัศน์ของผู้ป่วย แต่ยังเพื่อป้องกันความเสียหายแสงตาแว่นตากันแดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น