วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เลนส์แว่นตา


เลนส์[แก้ไข]
B-15 เลนส์ XLT

Ray-Ban B-15 เลนส์ XLT ที่ถูกสร้างขึ้นมาสำหรับกองทัพอากาศสหรัฐนักบิน. [ต้องการอ้างอิง]เลนส์เหล่านี้เป็นสีน้ำตาลอ่อนสีป้องกัน 100% ของรังสียูวีรังสีและอนุญาตให้เพียง 15% ของแสงที่มองเห็นผ่านพวกเขา . [ต้องการอ้างอิง]เลนส์ XLT B-15 ยังมีความคมชัดมากขึ้นโดยการตัดลงปริมาณของแสงสีฟ้าเมื่อเทียบกับเลนส์ G-15.
G-15 เลนส์ XLT

G-15 XLT เลนส์ที่มีคุณสมบัติเช่นเดียวกับ B15 เลนส์ XLT; แต่พวกเขาจะประกอบด้วยเม็ดสีเขียวและสีเทา. [ต้องการอ้างอิง]เลนส์ตัวนี้มีความคมชัดต่ำกว่าเลนส์ XLT B-15 เพื่อให้สีและความสว่างของวัตถุที่จะเป็นนุ่มและเป็นธรรมชาติมากขึ้น.[ต้องการอ้างอิง]
เลนส์โพลาไรซ์[แก้ไข]

Ray-Ban แว่นตากันแดดโพลาไรซ์ได้ส่งแกนแนวตั้งเพื่อป้องกันการสะท้อนแสง. [8]เพราะความสามารถเลนส์เหล่านี้เพื่อป้องกันแสงสะท้อนให้เห็นถึงชาวประมงจำนวนมากและผู้ที่ชื่นชอบน้ำโปรดปรานชนิดของเลนส์นี้ ตอนนี้ที่อื่น ๆ อีกมากมายที่ใช้เวลานอกบ้านได้ค้นพบประโยชน์ของเลนส์โพลาไรซ์ที่น่าสนใจในประเภทนี้ของแว่นตากันแดดได้เพิ่มสูงขึ้น. [9]เลนส์เหล่านี้เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากผู้ที่ชื่นชอบกลางแจ้งเช่นขี่จักรยาน, วิ่ง, นักกอล์ฟและชาวสวนที่กำลังมองหาที่จะกำจัดแสงจ้า ได้รับประโยชน์จากไดร์เวอร์เลนส์เหล่านี้ที่พวกเขาลดแสงจ้าจากถนนเช่นเดียวกับแสงที่สะท้อนจากเครื่องดูดควันของรถ เลนส์โพลาไรซ์นอกจากนี้ยังมีความเหมาะสมสำหรับการใช้งานในร่มและสามารถสวมใส่โดยคนที่มีตาที่ไวต่อแสง; รวมทั้งหลังการผ่าตัดต้อกระจกผู้ป่วยและผู้ที่สัมผัสอย่างต่อเนื่องเพื่อแสงสว่างผ่านหน้าต่าง. [9]พวกเขาอาจจะลดการแสดงผลของภาพที่เกิดจากการแสดงผลแบบคริสตัลเหลว (แอลซีดี) ที่พบในแดชบอร์ดของรถยนต์บางส่วนหรือในสถานที่อื่น ๆ เช่นหน้าจอดิจิตอล ในการจ่ายเงินอัตโนมัติ (ธนาคาร) เครื่อง. [9]
เลนส์ Photochromic [แก้ไข]

เลนส์ Photochromic (หรือ "การเปลี่ยนผ่านเลนส์") มีความชัดเจนในขณะที่น้ำในร่มและมืดโดยอัตโนมัติเมื่อถูกแสงแดด เลนส์เหล่านี้ช่วยให้สำหรับการป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลตเต็มรูปแบบ เลนส์ Photochromic มีความสะดวกในขณะที่พวกเขาลดความจำเป็นที่จะเปลี่ยนจากแว่นกันแดดตามใบสั่งแพทย์แว่นตาใบสั่งยาในร่ม พวกเขามาในความหลากหลายของวัสดุเลนส์; ไม่ว่าคุณต้องการเลนส์โพลีคาร์บอเนตเลนส์ดัชนีสูงหรือพลาสติกปกติหรือเลนส์แก้วคุณมักจะสามารถที่จะซื้อรุ่นที่ photochromic เลนส์ที่คุณต้องการ. [10]ผู้เชี่ยวชาญ[ใคร?]กล่าวว่าความเสี่ยงในการเป็นต้อกระจกและอื่น ๆ ที่อายุ ปัญหาสายตาที่เกี่ยวข้องมีความเกี่ยวข้องกับการเปิดรับอายุการใช้งานของบุคคลที่จะดวงอาทิตย์รังสียูวี. [10]
เลนส์ไล่โทนสี[แก้ไข]

เลนส์ไล่โทนสีเป็นชนิดของเลนส์ที่มีสีเข้มที่ด้านบนของเลนส์และจากนั้นย้ายลงเลนส์สีสว่างจนไม่สามารถมองเห็นได้บนเลนส์ เทคโนโลยีนี้ได้รับการพัฒนาสำหรับนักบินสำหรับการดูง่ายของการควบคุม พวกเขามีการป้องกันจากรังสีดวงอาทิตย์ แต่ยังสามารถเหลือบมองลงที่แผงหน้าปัดโดยไม่ต้องมีความยากลำบาก พวกเขาเป็นที่นิยมเนื่องจากการมองของพวกเขาและมาในการไล่ระดับสีที่แตกต่างกัน พวกเขาจะนำเสนอในสองการไล่ระดับสีผสมสี
เลนส์ Ambermatic [แก้ไข]

เลนส์ Ambermatic เป็นชนิดของเลนส์เปลี่ยนผ่านในสีเหลืองอำพัน, เปลี่ยนจากสีน้ำตาลทองที่ซึ่งเกิดจากการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มแสงจ้าบล็อกความคมชัดและรายละเอียดคมชัด พวกเขาจะเหมาะสำหรับการเล่นกีฬาฤดูหนาวและเงื่อนไข พวกเขาได้เปิดตัวครั้งแรกในปี 1978 พวกเขามีความคล้ายคลึงกับเลนส์ photochromic แต่มีให้บริการเฉพาะในสีหนึ่ง ในปี 2014, Ray-Ban อนุญาตให้คนที่จะลงคะแนนเสียงที่ได้รับความนิยมรูปแบบ Ray-Ban ทั้ง Wayfarers หรือ Clubmasters จะได้รับเลนส์ หลังจากการลงคะแนนเสียงของ Ray-Ban Wayfarers ถูกโหวตจะได้รับเลนส์ซึ่งในการผลิตที่ จำกัด ของเส้นจะถูกสร้างขึ้นแว่นกันแดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น