วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

แว่นกันแดดอาจเกิดจากโรคแว่นตากันแดดที่ไม่ถูกต้อง


แว่นกันแดดอาจเกิดจากโรคแว่นตากันแดดที่ไม่ถูกต้อง

 ฤดูร้อนหลายคนจะเลือกที่จะสวมแว่นตากันแดดที่ดี นอกเหนือจากการถูกแสงแดดโดยตรงที่แข็งแกร่งในการป้องกันไม่ให้เกิดการระคายเคืองตา แต่ยังมีประสิทธิภาพสามารถป้องกันความเสียหายที่รังสีอัลตราไวโอเลตที่แข็งแกร่งให้กับตา แต่ก็ยังสามารถเพิ่มความงาม แต่ไม่ทั้งหมดแว่นตากันแดดสีได้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถมีบทบาทในการป้องกัน จักษุแพทย์กล่าวว่าแว่นตากันแดดที่ไม่ถูกต้องแม้จะซื้อแว่นกันแดดที่ไม่ดีไม่เพียง แต่จะไม่บรรลุผลของการป้องกันรังสียูวีที่ใช้ในระยะยาวนอกจากนี้ยังสามารถนำไปสู่​​อาการปวดหัววิงเวียนและอื่น ๆ "ซินโดรมแว่นตากันแดด" อาการหรือแม้กระทั่งความเสียหายสายตา

  ประธานสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญ / ตาสมาคมสุขภาพของมณฑลกวางตุ้ง, โรงพยาบาลจังหวัดกว่างตงจักษุวิทยายู ​​Lijing สอง

  แว่นตากันแดดที่ด้อยกว่าสามารถก่อให้เกิด "โรคแว่นตากันแดด."

  "สามที่ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์" ง่ายในสายตาได้ทำร้าย

  นางสาวหวางจะกระตือรือร้นมากที่จะซื้อแว่นกันแดดเพราะ "กับเสื้อผ้าที่ดูดี." ถนนแว่นตากันแดดลมหายใจไม่กี่ดอลลาร์ไปซื้อไม่กี่รูปแบบและสีที่ไม่เหมือนกันง่ายเพื่อให้ตรงกับเสื้อผ้าที่แตกต่าง แต่สวมใส่แว่นตากันแดดเหล่านี้ไม่ได้หนึ่งเดือนวงศ์เริ่มรู้สึกอึดอัดตาบางครั้งสิ่งที่จะดูเลือน แต่ยังเวียนศีรษะ ไปที่โรงพยาบาลเพื่อตรวจสอบเพียงเพื่อจะพบว่าแว่นตากันแดดที่มีคุณภาพดีที่จะตำหนิ

  เมื่อบางคนเลือกแว่นตากันแดด, ความรู้สึกขนาดที่เหมาะสมรูปแบบและดูดีกับมัน ประธานของจังหวัดกวางตุ้งสมาคมเพื่อสุขภาพตาศาสตราจารย์ยู Lijing กวางตุ้งจังหวัดโรงพยาบาลจักษุวิทยายู ​​Lijing นำเสนอที่สองในความเป็นจริงระยะรูม่านตาทุกคนจะไม่เหมือนกันถ้าระยะทางแนวนอนระหว่างศูนย์แสงของแว่นตากันแดดที่มีผู้ใช้มนุษย์ระยะรูม่านตามากเกินไป มันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะเพิ่มภาระการทำงานของการกำกับดูแลของตาและทำให้เกิดความเสียหายสายตา โดยทั่วไปแล้วมันควรจะเป็นแว่นตากันแดดกระจกธรรมดา แต่แว่นตากันแดดที่มีคุณภาพดีผลิตหยาบมักจะมีความหนาของเลนส์สายตามากเกินไปแตกต่างกันสีไม่สม่ำเสมอประสิทธิภาพแสงที่ไม่ดี สวมใส่ยาวได้อย่างง่ายดายนำไปสู่​​การ syndrome "แว่นกันแดด" ตาพร่ามัวปวดศีรษะเวียนศีรษะตาพร่ามัวอ่อนเพลีย ฯลฯ แต่ยังมีการสูญเสียการมองเห็นอย่างรุนแรงและปัญหาอื่น ๆ

  เตือนยู Lijing ร้านค้าแว่นตาปกติขายแว่นกันแดดควรระบุในรายละเอียดผู้ผลิตใบรับรองแหล่งกำเนิดฟังก์ชั่นแว่นตาเกรดคุณภาพและข้อมูลเครื่องหมายการค้าบางส่วนยังมีรายงานการตรวจสอบมืออาชีพ และไม่มีอะไรของ "สามที่ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์" นอกเหนือไปจากผลกระทบของแว่นตากันแดดไม่สามารถเล่น แต่ยังง่ายในสายตาได้ทำร้ายจะต้องระมัดระวังในการซื้อแว่นตา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น