วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

แว่นกันแดดที่ดีจะไม่เปลี่ยนลักษณะวัตถุ

แว่นกันแดดที่ดีจะไม่เปลี่ยนลักษณะวัตถุ

  เลนส์โพลาไรซ์และคอนแทคเลนส์ทั่วไปใช้เรซินสังเคราะห์เดียวกันที่มีความซับซ้อนที่มีน้ำหนักเบาสังเคราะห์โดยเจ็ดบางชั้นนอกสุดเป็นชั้นสวมใส่ superhard ที่สองหกชั้นเสริมสร้างความเข้มแข็งแตกสามห้า รังสียูวีชั้นกรอง, ชั้นกลางเป็นชั้นกรองขั้ว เลนส์โพลาไรซ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถกรองแสงยูวีที่เป็นอันตรายและการสะท้อนและมีความแตกสวมใส่และหน้าที่อื่น ๆ ก็เป็นแว่นตากันแดดที่นิยมมากที่สุด

  คู่ของแว่นตากันแดดที่ดีผิดปกติภาพไม่เลือนความรู้สึกโดยรวมมีความโปร่งใส คุณสามารถหาบัตร JQK สามารถดูที่ผ่านมาผ่านเลนส์รูปแบบสีบนบัตรยังคงเป็นสีธรรมชาติที่มีอยู่ไม่ได้เพราะมันเป็นเลนส์สีฟ้าและสีฟ้าหรือสีม่วงแก้วและสีม่วงเป็นทั่วไป แว่นตาที่ดี

  บางแว่นตาที่มีคุณภาพต่ำ, ศูนย์แสงของนักเรียนและเลนส์ของคนไม่สามารถทับซ้อนดังนั้นบางคนสวมแว่นตากันแดด แต่ไม่ชัดเจนว่าอนาคตจะมีบางการย้อมสีที่ไม่สม่ำเสมอหรือไม่เลนส์ขัดและปัญหาอื่น ๆ ซึ่งอาจนำไปสู่​​วิสัยทัศน์ไม่ได้ ชัดเจนเมื่อยล้าตาสวมใส่นานถ้าคำพูดจะนำไปสู่​​การสูญเสียการมองเห็นเกิดจากการบาดเจ็บเรื้อรังตา

  แว่นกันแดดไม่ได้เป็นสีเข้มตามากขึ้น

  เปรี้ยงอาทิตย์, แว่นตากันแดดเป็นหนึ่งในคนที่เดินทางครีมกันแดดร่มเงาที่จำเป็นหลาย ๆ คนคิดว่าเข้มเลนส์มากขึ้นก็สามารถป้องกันความเสียหาย UV ตา ซินเจียวโรงพยาบาลสามมหาวิทยาลัยการแพทย์ทหารผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าไม่เข้มแว่นกันแดดที่ดีกว่าสีเลนส์เป็นสีเข้มเกินไปพวกเขาอาจทำให้เกิดความเสียหายให้กับดวงตา

  ไม่ว่าจะสามารถป้องกันยูวีและความลึกของสีเลนส์ไม่สำคัญ แต่โดยเลนส์ยูวี (อัลตราไวโอเลต) การตัดสินใจมาตรฐานเช่นเลนส์ UV400 สามารถป้องกันไม่ให้ 100 เปอร์เซ็นต์ของรังสีอัลตราไวโอเลตเลนส์ UV100 สามารถป้องกันไม่ให้ร้อยละ 96-98 ของรังสียูวี

  ดังนั้นเมื่อมีการเลือกแว่นกันแดดให้มองหามาตรฐานเลนส์ยูวีแทนการดูความลึกของสี แม้ว่าเราจะสามารถป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลตที่เราไม่ควรเลือกแว่นตากันแดดสีเข้มเกินไปสีเลนส์อยู่ลึกอย่างจริงจังเกินไปจะมีผลต่อการมองเห็นของตาเนื่องจากจะเห็นสิ่งที่ยากและง่ายต่อการเกิดความเสียหาย เลนส์แว่นกันแดดควรได้รับการรับประกันว่าจะผ่าน 30% ของสีเทาอ่อนหรือสีเขียวที่ดีที่สุดแว่นกันแดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น