วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

แว่นตาโพลารอยด์



แว่นตาโพลารอยด์

แว่นตาโพลารอยด์ผู้ผลิตขั้วแว่นตากันแดดและเลนส์โพลาไรซ์เช่นเดียวกับกรอบแสง, แว่นสายตาและคลิปบนเลนส์

บริษัท ยังขายแว่นตาโพลารอยด์ภายใต้แว่นกันแดด Polarized, โพลารอยด์แว่นตา, ดิสนีย์, เรฟลอน, Hello Kittyและ Sunmate ชื่อแบรนด์

แว่นตาโพลารอยด์เป็นส่วนหนึ่งของStyleMarkกลุ่มและการขายให้กับSafiloกลุ่มในเดือนพฤศจิกายนปี 2011 พวกเขามีสำนักงานในสหราชอาณาจักร, วิตเซอร์แลนด์, อิตาลี, สวีเดนที่เนเธอร์แลนด์, รัสเซีย, ฮ่องกงและสหรัฐอเมริกา


ประวัติศาสตร์ของ บริษัท
ดูเพิ่มเติม: บริษัท โพลารอยด์

เอ็ดวินที่ดินเกิดในปี 1909 ในคอนเนตทิคัคิดค้นโพลารอยด์วัสดุแรกขั้วของโลกสำหรับใช้ในเชิงพาณิชย์ในปี1929 เขาก่อตั้ง บริษัท โพลารอยด์ในปี 1937 ในเคมบริดจ์, แมสซาชูเซต. บริษัท เริ่มแรกผลิตแว่นตาวันโพลารอยด์, แว่นตากันแดดครั้งแรก กับกรองขั้ว.

Petters กรุ๊ปเจ้าของแบรนด์โพลารอยด์ในเวลาที่ขายแว่นตาโพลารอยด์กับบริษัท แว่นตาผู้เชี่ยวชาญ StyleMark มีนาคม 2007  StyleMark เป็นผู้จัดจำหน่ายทั่วโลกของแฟชั่นกีฬาและแว่นตากันแดดเด็ก

ในปี 2011 มันถูกซื้อกิจการโดยกลุ่มอิตาเลียนSafilo.

มีสำนักงานใหญ่ในเมืองซูริค, สวิส, โพลารอยด์แว่นกันแดดดำเนินธุรกิจเป็นของตนเอง บริษัท ผู้ผลิตเลนส์โพลาไรซ์โพลารอยด์ที่ศูนย์วิจัยของยุโรปในหุบเขาแห่งเลเวน, สก็อต
โพลาไรซ์และตา[แก้ไข]
ดูเพิ่มเติม: Polarization (คลื่น)

แว่นกันแดด Polaroid

คลื่นแสงที่มองเห็นได้จากดวงอาทิตย์เดินทางในทุกทิศทาง เมื่อแสงที่กระจัดกระจายไปตามพื้นผิวแนวนอนเช่นถนนหรือน้ำส่วนใหญ่ของแสงที่สะท้อนให้เห็นกับโพลาไรซ์แนวนอน นี้แสงโพลาไรซ์ในแนวนอนจะเห็นเป็นสีขาวแสงจ้าและแสงหน้ากากที่เป็นประโยชน์กับตาของมนุษย์ลดการมองเห็น โดยการใช้แผ่นวัสดุขั้วแนวตั้งซึ่งเป็นองค์ประกอบในแนวนอนโพลาไรซ์สามารถยับยั้งอย่างมีนัยสำคัญลดระดับแสงโดยรวมถึงตา นี้ช่วยเพิ่มความคมชัดและทำให้การรับรู้ของสถานที่เกิดเหตุ
เทคนิคการผลิต[แก้ไข]

แว่นตาโพลารอยด์กดใช้ขัดในการผลิตโพลาไรซ์ของพวกเขาเลนส์ กดขัดความสามารถในการเก็บรักษาขั้ว นอกจากนี้ยังช่วยแว่นตาโพลารอยด์ในการผลิตเลนส์ที่มีความหนาที่ศูนย์และเรียวไปทางขอบ. องศามหานครของความโค้งเลนส์โพลาไรซ์สำหรับ 2, 6, 8 และกรอบฐานและหน้ากาก 6 ฐานบวกระเบียบเรียบร้อย เลนส์, ที่เป็นไปได้แว่นกันแดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น