วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ฤดูร้อน 2008 แนวโน้มแว่นตากันแดด


ฤดูร้อน 2008 แนวโน้มแว่นตากันแดด

เราจะยังคงเป็นครั้งสุดท้ายในครั้งนี้ผมเขียนแว่นตากันแดดของบทความ แว่นกันแดดแม้ว่ามันจะเป็นหลักสูตรที่จะเลือกแว่นตากันแดดที่ดูดีบนใบหน้าของคุณ แต่มันก็ยังควรรวมแนวโน้มของฤดูกาล ดีในปีนี้แนวโน้มแว่นตากันแดดในช่วงฤดู​​ร้อน?

มีแนวโน้มในการสวมแว่นกันแดดคือบทความก่อนหน้านี้"จุดของแว่นตากันแดดวงเล็บเลือกดูดี"ในเราจะอธิบายวิธีการเลือกแว่นกันแดดที่มีลักษณะเย็น แว่นกันแดดปรารถนาดีที่สุดคือการเลือกผู้ที่ดูดีของตัวเองเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่สิ่งที่คุณต้องการที่จะตระหนักถึงแนวโน้มของฤดูกาล ดังนั้นเวลานี้เราจะมาแนะนำแว่นตากันแดดของแนวโน้มปี 2008 บางคนคิดว่า Nante "มี? แนวโน้ม Nante ในแว่นตากันแดด" แต่มีแนวโน้มในการสวมแว่นกันแดด มากโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญทุกปีรูปร่างและขนาดของกรอบที่คุณสามารถดูวัสดุที่มีคุณสมบัติในแนวโน้มของยุคเช่นสีของเลนส์

กรอบมือถือฟื้น

ขนาด Deca ของแว่นตากันแดดในปีนี้แนวโน้มยังคงเซลล์กรอบ ที่มีกรอบหนามันเป็นในหลาย ๆ กรณีของการออกแบบที่มีสถานะที่แข็งแกร่ง ภาพถ่าย: MODO EYEWEAR (ผลิตภัณฑ์อ้างอิง)
ผมอยากจะทราบแนวโน้มที่แว่นตากันแดดในปีนี้ก็เป็นกรอบมือถือโดยใช้วัสดุเช่นอะซิเตท แว่นตากันแดดมีหลักสองประเภทของกรอบโลหะโดยใช้วัสดุดังกล่าวเป็นกรอบมือถือและไทเทเนียม และกรอบมือถือที่ได้กลายเป็นแนวโน้มในปีนี้ เหนือสิ่งอื่นใดก็คือความหนาแม้ผู้หลักขนาดที่ใหญ่ของกีฬาและเลนส์แว่นกันแดดขนาดใหญ่นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่ใหญ่มากจะสะดวกสบายในการซ่อนครึ่งบนของใบหน้า หน้าต่อไปในการดำเนินการต่อไปผมจะแนะนำแนวโน้มของแว่นตากันแดดในปีนี้ [บทความล่าสุด] - จุดดูเย็นของแว่นตากันแดดต้องการ - ปมส่วนที่ 2 ของการผูกที่คุณควรรู้, เคล็ดลับจับผูกเลือกส่วนที่ 2
แว่นตากันแดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น