วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ใส่แว่นตาเล่นดนตรี


มิยาโกะโรงเรียนมัธยมเวทีกับเธอว่าคุณกำลังทุกข์ทรมานนักร้องใน .​​.. แว่นตากันแดดทุกคิดผมคิดว่าเพียงคนเดียวมันจะเป็นที่น่าขยะแขยง



เกรดสามที่ร้องเพลงในแว่นตากันแดดทุกคิด class = มิยาโกะเสนอโรงเรียนมัธยม

 จังหวัดมิยาโกะโรงเรียนมัธยมใน Miyakojima จังหวัดโอกินาวา ในเทศกาลนักร้องที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วการเรียนของนักเรียน 3 ปีร้องเพลงใน "ทุกคนแว่นตากันแดดรูป" มันไม่ได้หมายความว่าผมต้องการที่จะนำกำลังมองหาชั้นมันจะกลายเป็นความไวต่อแสงในอาการที่สามารถมองเห็นได้เป็นปฏิกิริยาด้านข้างของปากมดลูก (เค) วัคซีนมะเร็งมีแว่นตากันแดดเพื่อนไม่ได้แยก "เพียงคนเดียวที่สวมแว่นกันแดดคนที่ผมคิดว่ามันจะน่าขยะแขยง." เพื่อที่จะยืนอยู่บนเวทีด้วยกันเพื่อนร่วมชั้นได้ตระหนักเสนอ [ลักษณะภาพถ่าย] นอกจากนี้ยังมีนักเรียนชายที่มีความสามารถในการวาดหัวเราะยูทากะโอซากิเตเนต์ รัฐของเทศกาลคณะนักร้องประสานเสียงร้องเพลงในการสวมใส่แว่นตากันแดด 35 คนทุกคน


และร้องเพลง "15 คืน"

 วันที่ 25 กันยายนเทศกาลร้องมิยาโกะโรงเรียนมัธยมที่จัดขึ้นในโรงละครเทศบาล Matida ของ Miyakojima 35 คนชั้นหนึ่งบนเวทีในการสวมใส่แว่นตากันแดดผมก็ร้องเพลง "15 คืนของ" ยูทากะโอซากิ ไม่เพียง แต่จะดูนอกจากนี้ยังมีความเป็นผู้นำการปฏิบัติงานของเด็ก ๆ ที่จะพูดคุยเกี่ยวกับการพูดโดยการเลียนแบบโอซากิสถานที่ได้รับการยก  สาว ๆ ที่กำลังทุกข์ทรมานจากการฉีดวัคซีนมะเร็งปากมดลูกการโพสต์เล่าว่า "การร้องเพลงทุกคนก็สนุกสุด ๆ . ความทรงจำที่สนุกเป็นสิ่งที่ดีที่จะทำให้."


หลังจากการฉีดวัคซีนมะเร็งปากมดลูก

 นักเรียนฉีดวัคซีนวัคซีนมะเร็งปากมดลูกในปี 2011 และเป็นปีที่สองระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ค่อยๆเริ่มปรากฏให้เห็นที่ไม่ธรรมดาเช่นปวดศีรษะและง่วงและตั้งแต่จุดเริ่มต้นของโรงเรียนมัธยมทรุดตัวลงเช่นอาการชาของแขนขาจะได้รับการเพิ่มขึ้นที่จะนำไปโรงพยาบาล  การจมน้ำเป็นสาเหตุของ over-หายใจในสระว่ายน้ำของค่าเล่าเรียนหรือหยุดหายใจคุณจะสูญเสียหลังจากการปฏิบัติของการแข่งขันบนท้องถนนที่มีสติตามมาด้วยอาการชักเป็น นอกจากนี้ยังมีสุขภาพที่ไม่ดีและรักษาในโรงพยาบาลยากที่จะไม่เข้าร่วมกับโรงเรียนในขณะนี้มักจะใช้จ่ายยังสามารถที่จะเข้าเรียนในโรงเรียนในโรงพยาบาล ก็จะกลายเป็นความไวต่อแสงและไม่ปล่อยให้ไปแม้แต่แว่นตากันแดดที่โรงเรียน  นอกจากนี้ยังสังเกตเห็นเป็นเพียงในปีนี้ในเดือนมกราคมกว่าสามปีจากการฉีดวัคซีน ผมเคยเห็นรายการข่าวโทรทัศน์ที่จะแนะนำปฏิกิริยาข้างเคียงของวัคซีนที่ถูกเรียก

หลังจากที่โรงเรียนข้อเสนอแนะจากนักเรียน

 ทุกปีในมิยาโกะโรงเรียนมัธยมเทศกาลกีฬาเทศกาลวัฒนธรรมได้ถูกจัดขึ้นเพื่อให้คนใดคนหนึ่งของเทศกาลคณะนักร้องประสานเสียง เทศกาลนักร้องประสานเสียงของปีในปีนี้ ในขั้นต้นที่สาว ๆ กำลังจะขาดผมมีส่วนร่วมจากการปฏิบัติได้รับเชิญให้เพื่อนร่วมชั้น  หลังจากเสร็จสิ้นการโรงเรียนหลังการปฏิบัติเมื่อรั่วไหลว่า "Do จะไม่ต้องการที่จะออกจากการผลิตในแว่นตากันแดด" นักเรียนที่อีกต่อไปกับ "ดีทุกคนเป็นสิ่งที่ดีไม่ได้คุณได้รับในแว่นตากันแดด" ขาดเสียงและ นักเรียนยัง "เช่นเดียวกับมันเพื่อให้ตรงกับบรรยากาศของเพลง" รอบแล้วเราก็ตอบว่า  แต่สาวลังเล "ชุดบางคนควรจะไม่ต้องการที่จะสวมแว่นตากันแดด. และไม่ต้องซื้อผู้ที่ไม่ได้มี. ทำไม่ได้ไม่มีเหตุผลสำหรับฉัน." เมื่อคุณปล่อยเพื่อให้เพื่อน ๆ บอกให้ผมกลับมาด้วยวิธีนี้ และ "ผมสบายดี. เทศกาลร้องเพลงอย่าง" เพราะฉันทำดีก็คือ "ทำเมื่อคุณเสร็จสิ้นการ"  ในการตอบนี้ครูหญิงของครูอยู่ที่ประมาณสถานการณ์ที่อธิบายไว้ในมหาวิทยาลัย "แม้ผมที่มีความสามารถที่จะวาดในการปฏิบัตินี้เท่านั้น. นักเรียนหญิงยังถูกย้ายและแว่นตากันแดดจะทุกอย่างโดยไม่ได้หมายความว่ามีนักเรียน. ผู้นำ แต่เป็นนักศึกษาที่ได้รับความคิดที่จะเชื่องและมีการเจริญเติบโตอย่างมั่นคง มันเป็น "แว่นกันแดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น