วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ผลกระทบและ SIPTOMI

ผลกระทบและ SIPTOMI
อาการแรกของการขาดการป้องกันตา, ตาแห้ง, ความรู้สึกขององค์กรต่างประเทศในสายตาและการอักเสบ ได้รับผลกระทบมากที่สุดคือกระจกตาและจอประสาทตา ในช่วงกิจกรรมกีฬากระจกตาภายใต้ภาระเช่นเดียวกับกล้ามเนื้อ ต้องการความอดทนมากเช่น เดินป่าจะนำไปสู่​​การเผาผลาญอาหารเพิ่มขึ้นอุณหภูมิของร่างกายเพิ่มขึ้นและการขาดกลูโคสในกระจกตา ลดความดันบางส่วนของออกซิเจนในกระจกแว่นตาที่ระดับความสูงยังส่งผลให้ความเข้มข้นของออกซิเจนที่ต่ำกว่าในกระจกตา ผลกระทบเชิงลบที่อาจเกิดขึ้นจากการขาดออกซิเจนร่วมกับรังสีที่เพิ่มขึ้นจะฟุ้งกระจกตาและวิสัยทัศน์ที่ถูกรบกวนจึงยากลำบากกับคอนแทคเลนส์และตาบอดหิมะเจ็บปวด (อัลตราไวโอเลต keratitis)
เลือดออกของจอประสาทตา (HARH - พื้นที่สูงเลือดคั่งในจอประสาทตา) เป็นอีกหนึ่งภัยคุกคามที่ร้ายแรง ของแว่นตากันแดด ซึ่งสามารถนำไปสู่​​การลดความดันบางส่วนที่สูง อาการที่อาจจะรวมถึงการมองเห็นภาพซ้อนแสงจ้าหรือจุดด่างดำที่แข็งแกร่งในด้านการมองเห็น ในกรณีนี้จะมีเพียงเชื้อสายฉุกเฉินจากความสูงของการสูดดมออกซิเจนจากถังที่
ความบกพร่องทางสายตาและการกีฬามาก
การด้อยค่ากลับไม่ได้มองเห็นไม่เพียง แต่จะนำไปสู่​​การมีส่วนร่วมในการเล่นกีฬาที่ยากจน แต่ยังมีปัญหากับ koncetracijo และการตัดสินใจที่ผิดพลาดที่เป็นไปได้ มันเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะมีส่วนร่วมในภูเขาที่ตัดสินใจที่ถูกต้องและรวดเร็วที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ที่น่าแปลกใจเป็นสถิติว่ามีเพียง 50% ของนักกีฬาทั้งหมดถูกต้อง แว่นกันแดด koregirano ความบกพร่องทางสายตา ตัวเลขที่ต่ำกว่ามากในนักกีฬาที่พักผ่อนหย่อนใจการใช้คอนแทคเลนส์เป็นเครื่องมือที่น่าเชื่อถือในแง่ของวิสัยทัศน์ koregiranja แต่เป็นปัญหาเมื่อใช้ในภูเขาเพราะความเย็น (เลนส์และของเหลวสามารถตรึง) และอากาศแห้ง (กระจกตาแห้ง)
เราเองสามารถมั่นใจได้ว่าโปรกลางแจ้ง tycane ไม่ได้เป็นผลิตภัณฑ์กีฬาทุกวัน แต่รายละเอียดที่เป็นผลมาจากปีของการวิจัยและความร่วมมือกับ alpinists ด้านบนนักวิจัยและแพทย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น