วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2558

วิธีการแต่งหน้าเพื่อให้ตรงกับเลนส์แว่นตา


วิธีการแต่งหน้าเพื่อให้ตรงกับเลนส์ปรากฏการณ์
สีแต่งหน้าเพื่อให้ตรงกับเลนส์
ดาราหลายคนได้สวมใส่ออกมาชื่นชมตัวเองและสปอตไลในเวทีแฟชั่นโชว์ระหว่างประเทศที่มีอุปกรณ์สี แว่นตาเลนส์สีที่แตกต่างกันได้เป็นอย่างดี คุณไม่จำเป็นต้องเป็นดาราหรือรูปแบบ แต่มีรสนิยม หากการแต่งหน้าสำหรับเลนส์สีแฟชั่นที่เหมาะกับทุกคน


ภาพวาดที่สวยงามส่วนใหญ่จะสร้างขึ้นโดยใช้สีที่สะดุดตา - เลนส์ ZEISS สร้างแว่นตาที่น่าสนใจมากที่สุดโดยใช้สีเหล่านี้สีดำ, สีน้ำตาล, สีเทา, สีเทาสีเขียว, สีฟ้า, เพิ่มขึ้นที่เลนส์สีดำ, สีน้ำตาล, สีเทา, สีเทาสีเขียว, สีฟ้า, สีเทาสีฟ้าใช้สำหรับเลนส์สีไล่ระดับสี

คอลเลกชันสไตล์ Urban เลนส์ ZEISS สีจะถูกจับคู่กับความหลากหลายของทุกเพศทุกวัย คนที่ใส่ใจแฟชั่นมักจะไม่ลังเลที่จะอนุรักษ์นิยมคนสีเข้มมีแนวโน้มที่จะเลือกสีที่ดี ที่ต้องการอยู่ตรงกลางสามารถเลือกจากโทนสีพาสเทส้มหรือสีชมพูสดใส

สีเลนส์แว่นตาลักษณะเดียวไม่เสร็จ! แว่นตาต้องดำเนินการแต่งหน้าและรูปแบบและความสามัคคี


แต่งหน้า: ไม่เพียง แต่ปกปิดรอยคล้ำ - eolgulsaek ที่สมบูรณ์แบบ


ไม่ว่าจะเป็น extroverted, เก็บตัวหรือ - แต่งงานแล้วกับผิวที่สมบูรณ์แบบที่มีฐานที่ราบรื่นสำหรับการแต่งหน้าที่จะสร้าง eolgulsaek การทำเช่นนี้คุณต้องใช้คอนซีลเลอร์ที่จะซ่อนรอยคล้ำใต้ตาและรอยของผิว หลังจากที่คุณทำโดยใช้ฐานฟองน้ำแต่งหน้าพิเศษจะถูกดูดซึมเข้าสู่ผิวก็จะแนะนำให้ maemanjigo จบการติดต่อกับผงโปร่งใส นอกจากนี้สีทำให้ดูเลนส์ที่มีเมฆเป็นที่น่าแปลกใจริ้วรอยรอบดวงตา แม้หลายครั้งต่อวันเพื่อดูกระจกที่คุณต้องแก้ไขสำรอง Deneun ระยะทางตัดเป็นส่วนหนึ่งของมัดเราขอแนะนำกระดาษเคลือบผง - กระดาษนี้มีหลายแบรนด์ผลิตภัณฑ์


คุณสามารถแสดงสีของคุณด้วยตา


ดำเนินการต่อไปผลิตภัณฑ์แต่งหน้าสี การแต่งหน้าโทนสีของหลักสูตรเลนส์ปรากฏการณ์ที่จะต้องตรงกับสีและภาพสีเลนส์ที่รุนแรงโดยเฉพาะเมื่อต้องอยู่ในความกลมกลืนกับสีผิว โดยทั่วไปผิวสีสดใสเป็นที่งดงามที่ดีที่สุด แว่นกันแดด

กว่าถ้าคุณสวมแว่นตาเลนส์สีเป็นที่ต้องการ แต่เล็กน้อยแต่งหน้าเข้ม - ตาแต่งหน้าไม่ควรที่จะรุนแรงมากขึ้นกว่าสีเลนส์ นี่คือคำถามที่เกิดขึ้นคือว่าจะทำแต่งหน้าสีเดียวกันและใส่แว่นตาหรือเลนส์จะเป็นเครื่องสำอางคมชัดของสี คำตอบนั้นง่าย ถ้าแก้วและแต่งหน้าตาที่มีสีเดียวกันดูเบื่อได้อย่างรวดเร็ว ไปใบหน้าและผิวหนังหรือเสื้อผ้าเช่นในเลนส์แว่นตาสีเขียวสีฟ้าโคบอลต์ลองอายแชโดว์ ชุดนี้เป็นที่น่าสนใจโดด วาดเส้นเรียบร้อยบนเส้นขนตาเปลือกตาบนแม้ภายใต้ขนตาเปลือกตา haejyeoseo geueumyeon หิมะที่คมชัดเป็น "ฝัง" ในเลนส์ปรากฏการณ์ที่จะหลีกเลี่ยงได้

ถ้าคุณได้รับผู้หญิงผิวดำสวมแว่นตามาสคาร่า - การเพิ่มขึ้นนี้มีลักษณะตามากขึ้น

ยกเว้นอย่างเดียวคือว่าแก้วดิบ หากคุณสวมแว่นตาเพื่อให้เห็นดวงตากลมโตแล้วแต่งหน้าตาขอแนะนำให้คุณละเว้น

ไม่ว่าคุณจะสวมหรือไม่สวมแว่นตาคิ้วแม้กระทั่งให้ความสนใจ คิ้วคือออกแรงอิทธิพลอย่างมากต่อการแสดงออกทางสีหน้า แต่คิ้ว dotboyimyeon - ไม่ดีที่รุนแรงเกินไปหรืออ่อนเกินไป แนวโน้มล่าสุดคือการทำให้มันดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ในคำอื่น ๆ ไม่ได้เล็ก ๆ น้อย ๆ หนาเกินไป ganeulji - คุณควรเป็นรูปแบบที่เรียบร้อย การใช้ลายฉลุ (template) ในตลาดนอกจากนี้คุณยังสามารถสร้างคิ้วของคุณให้เป็นรูปทรงที่น่าสนใจ คุณสามารถเน้นดินสอคิ้วหรือผงจะถูกปล่อยออกเบา ๆ หรือบางส่วน


ความรู้สึกสดชื่น


สัมผัสแสงทำให้เห็นได้อย่างชัดเจนโครงร่างที่จะให้พลังกับใบหน้า แต่มันก็เป็นเรื่องต้องห้ามที่จะตีสีแดงเกินไป ดีที่สุดคือการสัมผัสลูกบอลไปยังฐานใช้แต่งหน้าอย่างสม่ำเสมอ ใช้แปรงจะกลายเป็นเบลอมากขึ้นเป็นวัด กฎทองนี้จะนำไปใช้ หากคุณสวมแว่นตาที่มีเลนส์สีเลนส์ของการแต่งหน้าที่มีสีสัน - ทุกสีเย็นและอบอุ่นใด ๆ สี - สีของครอบครัวเดียวกันลักษณะความสามัคคีธรรม

สำหรับรอยยิ้มที่สวยที่สุดแว่นตา


ลิปแต่งหน้าจะต้อง ดวงตาและริมฝีปากมักจะมีความสามัคคี yirueoya ในระยะสั้นหากคุณยังไม่ได้โดยเน้นริมฝีปากตาจะต้องใช้ในการลดสี มันจะให้ปากบาล์มเพื่อริมฝีปากของคุณชุ่มชื้นผิวตามธรรมชาติมีชีวิตอยู่ หากมีความไวต่อผู้สวมใส่แว่นตาแฟชั่นยังแนะนำความหลากหลายของสี จุดสำคัญก็คือว่ามันก็ควรทำอย่างละเอียดแต่งหน้าทาปาก สีสดใสจับใจเลนส์แว่นตาตาเพราะความสนใจมากขึ้นจะถูกมุ่งเน้นไปที่ใบหน้า สำหรับริมฝีปากที่สมบูรณ์แบบการแต่งหน้าทำตามขั้นตอนเหล่านี้: รับแต่งหน้าฐานที่ริมฝีปากนั้น ใช้ดินสอเขียนขอบปากวาดเส้นริมฝีปากนั้น กรุณาใช้สีโดยใช้แปรงขนาดเล็ก แล้วคลิกนำไปใช้กับริมฝีปากบนเนื้อเยื่อแล้วสีที่สองของคุณ ระวังอย่าให้เกินเส้นธรรมชาติของริมฝีปาก สุดท้ายโปรดทาลิปกลอเล็ก ๆ น้อย ๆ


ผสมผสานความสง่างามแว่นตากันแดด


เช่นเดียวกับเลนส์สีหรือเป็นผลที่ยอดเยี่ยมอย่างเงียบ ๆ ลักษณะสง่างามก็อาจผลิต - ซึ่งเป็นที่ที่เหมาะสำหรับงานเลี้ยงตอนเย็นหรือธุรกิจ การรวมกันของทองและแต่งหน้าตาสีฟ้าและเลนส์แว่นตาและเมื่อแต่งหน้าริมฝีปาก apricot สิทธิบัตรผลสง่างามมาก ถ้าสีเขียวมรกตและสีทองหรือการรวมกันของอูฐและทองและแต่งหน้าริมฝีปากธรรมชาติที่ดีฉันเป็น.ด้วยเลนส์สีเช่นคุณสามารถสร้างความหลากหลายของรูปแบบ เพลิดเพลินไปกับความสุขของการแสดงผลสี - เพลิดเพลินกับลักษณะที่น่าสนใจของคุณเอง!
แว่นกันแดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น