วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2558

แว่นตา ชุดที่จะตัดรังสีอัลตราไวโอเลตและแสงสีฟ้าได้


มันสามารถติดตั้งจากด้านบนของแก้วที่ขายแว่นตากันแดดใหม่ที่จะตัด 99% ของรังสีอัลตราไวโอเลต

SUPLUS 17 พฤศจิกายนจากแว่นตากันแดด "Aiburera" ชุดที่จะตัดรังสีอัลตราไวโอเลตและแสงสีฟ้าได้รับการปล่อยตัวในช่วงแก้ว "Aiburera บวก" (ที่ 20 000 5380 ¥รวมภาษี)




"Aiburera บวก" สีดำ (20 000 5380 ภาษีเยนรวม)


สินค้าชนิดเดียวกันได้อย่างรวดเร็วนำไปใช้จากด้านบนของแว่นตา, แว่นตากันแดดที่ป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลต ตามที่ บริษัท ฯ ในช่วงฤดู​​หนาวจากฤดูใบไม้ร่วงสำหรับระดับสูงของดวงอาทิตย์มาต่ำกว่าช่วงฤดู​​ร้อนที่จะเข้าสู่รังสีดวงอาทิตย์โดยตรงกับนักเรียนที่อ้างถึงเป็นเรื่องง่ายที่จะรู้สึกแสงจ้า "ผมต้องการที่จะใช้แว่นกันแดดเพื่อป้องกันแสงจ้า แต่ไม่ทำงานจากด้านบนของแก้วที่" ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองต่อเสียงของผู้ใช้เช่นแก้ว

แม้จะมาจากด้านบนของแก้วเพื่อที่จะสามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องเครียดได้รับการออกแบบโดยเน้นความพอดี กรรมสิทธิ์ "เบ็ด Fit ง่าย" (ในการออกแบบโปรแกรมการลงทะเบียน) เราตระหนักถึงความสะดวกสบายในแบบที่คุณจะหายไปหนึ่งแก้ว วัดเพื่อที่จะไม่รบกวนกรอบแว่นตาที่ใช้สิ่งที่เป็นเบามีความยืดหยุ่น




"Aiburera บวก" สีน้ำตาลสีดำ (20 000 5380 รวมภาษีเยน)


กรอบพนักงานรอบเพื่อสร้างความประทับใจที่อ่อนนุ่ม ด้านของการจัดการที่มีผลกระทบใบหน้าขนาดเล็กและมีผลบังคับใช้ลิฟท์ขึ้น เลนส์ในดวงตา Brera บวกเฉพาะมัลติฟังก์ชั่เลนส์สีฟ้าตัดยังตัด 99% ของรังสีอัลตราไวโอเลต




"Aiburera บวก" ลักษณะของเลนหลังจากที่สวมใส่





"Aiburera บวก" ภาพที่สวมใส่
แว่นตากันแดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น