วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

กีฬาและคอนแทคเลนส์


กีฬาและคอนแทคเลนส์




ตั้งแต่คอนแทคเลนส์มีข้อดีมากกว่า Stevin แสงแก้วก็เป็นตัวเองชัดเจนว่ากีฬาพิสูจน์การแก้ไขที่เหมาะสมหมายถึงสูง แต่ไม่เสมอและทุกที่! ในบทความนี้ผมจะชอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จะดึงความสนใจไปข้อ จำกัด บางอย่าง


กึ่งแข็ง (RGP) คอนแทคเลนส์จะกำหนดให้ผู้ที่มี diopters ที่สูงขึ้นที่มีค่าสูงกว่าหรือทรงกระบอก กระจกตาโค้งไม่สม่ำเสมอ แต่เช่นตาแห้งมากขึ้นและคนทั่วไปที่ต้องการหรือถูกบังคับให้เป็นเลนส์ที่ใช้ในการแก้ไขเกือบเฉพาะ เลนส์เหล่านี้มียูทิลิตี้สำหรับ 1-2 ปีที่ผ่านมา ในการเล่นกีฬาเป็นสำคัญที่จะได้รับการพิจารณาความรุนแรงที่ดีมากภาพที่ช่วยให้ข้อเสียคือมีโอกาสมากขึ้นการสูญเสียของเลนส์เป็นไปได้ว่าภายใต้เหมืองอาศัยฝุ่นละอองและความคล่องตัวที่สูงกว่าเล็กน้อยของเลนส์ที่รบกวนกับการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วของตาในการเล่นกีฬาเช่นเทนนิส, ตาราง เทนนิสหรือสควอชแว่นกันแดด


ซอฟท์ (ไฮโดรเจลซิลิโคนไฮโดรเจล-) คอนแทคเลนส์ในทศวรรษที่ผ่านมาได้เกือบจะกลายเป็น "สินค้าเสื้อผ้า" แต่แม้ในเลนส์เหล่านี้จำเป็นต้องมีการตรวจสอบ kontaktologa ที่เราแนะนำหรือ ดวงตาของเรากำหนดประเภทที่เหมาะสมและการจัดเรียงของการสึกหรอและการตรวจสอบการควบคุม วันนี้ส่วนใหญ่จะใช้ในชีวิตประจำวันเป็นสองรายสัปดาห์และรายเดือน ข้อดีของเลนส์นุ่มในการเล่นกีฬาโดยเฉพาะอย่างยิ่งลดความเสี่ยงของการสูญเสียของความเสียหายที่จะสามารถทิ้งได้อย่างง่ายดายและถูกแทนที่ด้วยใหม่ ข้อเสียคือว่าข้อผิดพลาดไม่ได้ทั้งหมดได้รับการแก้ไขวิสัยทัศน์ที่ดีที่สุด นิสัยชอบของพวกเขาที่จะทำให้เกิดภาวะขาดน้ำความสะดวกสบายและความคล่องตัวที่เลวร้ายยิ่งลดลงในอากาศแห้งและลม (ในที่ใหม่กว่าเลนส์ไฮโดรเจลซิลิโคนก็เด่นชัดน้อยกว่า) ปัญหาที่เกิดขึ้นคือความสามารถในการสะสมของเชื้อโรคจากน้ำที่ปนเปื้อน (สระว่ายน้ำทะเล) ที่ระดับความสูงที่สูงมันเป็นปัญหาของพวกเขาในหลักการการซึมผ่านของออกซิเจนน้อย (ปีนเขา)


คอนแทคเลนส์จึงเป็นเรื่องภาพมากเหมาะสำหรับการเล่นกีฬา แต่ - ในการเล่นกีฬาน้ำไกลโดยทางออกที่ดีที่สุดหนึ่งในเลนส์นุ่มวันเมื่อว่ายน้ำและดำน้ำที่มีตัวเลือกแว่นตาว่ายน้ำ / หน้ากาก! ผู้ใช้ส่วนใหญ่ประเภทอื่น ๆ ของคอนแทคเลนส์บางครั้งอาจจะผ่านในวันที่แน่นอนหลังจากที่ปรึกษา kontaktologom เมื่อคุณออกมาจากน้ำเลนส์ทุกวันควรจะทิ้งถ้าคุณมีเลนส์เป็นเวลานาน แต่ไม่ช้าพวกเขาฆ่าเชื้อ - ในการเล่นกีฬาที่เราจัดการกับลมและฝุ่นควรจะใช้กับแว่นตากีฬา กับพวกเขาให้เราเสมอแว่นตาของเขาเพราะมันอาจจะเกิดขึ้นว่าเราจะมีเลนส์ออกตาระคายเคืองที่พวกเขาไม่ควรจะสอด!


แม้คอนแทคเลนส์กับป้องกันรังสียูวีที่ดีที่สุดคือไม่ได้ใช้แทนสำหรับแว่นตากันแดดที่ดีเพราะพวกเขาไม่ได้ครอบคลุมทั้งตายิ่งกว่านั้นจะไม่จางผ่านคอนแทคเลนส์สีเข้มไม่เห็นอะไรเข้มที่พวกเขามีที่อยู่ตรงกลางเหนือนักเรียนสดใส "หลุม"


ในกีฬายอดซึมผ่านของออกซิเจนสูงสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่ช่วยให้กึ่งแข็งและในขณะที่เลนส์ไฮโดรเจลซิลิโคน กับทุกการเปลี่ยนแปลงและปัญหาสายตาที่เป็นไปได้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญของคุณสำหรับคอนแทคเลนส์ มีปัญหาสายตาเช่นการอักเสบและการบาดเจ็บทันทีเยี่ยมชมต้ดสินใจ


แว่นกันแดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น