วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ประเทศเยอรมนีที่ดัชนีที่ 8 แล้วความเสี่ยงการถูกแดดเผาสูงสุดรังสียูวี

ประเทศเยอรมนีที่ดัชนีที่ 8 แล้วความเสี่ยงการถูกแดดเผาสูงสุดรังสียูวี แต่ตอนนี้นักวิจัยจากรายงานการอ่านแอนเดียนกว่า 40 นัดรังสีที่รุนแรงในพื้นที่ที่มีประชากร
เนื่องจากแม้กันแดดจะช่วยให้เพียงชั่วคราวในเทือกเขาแอนดีโบลิเวียนักวิจัยได้วัดที่สูงที่สุดที่เคยบันทึกไว้บนพื้นผิวของโลกรังสีอัลตราไวโอเลต ในธันวาคม 2003 - คือในช่วงฤดู​​ร้อนในซีกโลกใต้ - ทีมจากประเทศสหรัฐอเมริกาและเยอรมนีได้พบดัชนีรังสียูวีมากกว่า 40

ค่านี้สูงกว่ายอดเขาก่อนหน้านี้: ดังนั้นได้เช่นบนภูเขาไฟ Mauna Loa ฮาวายประมาณ 3,400 เมตรเหนือระดับน้ำทะเลมูลค่าของ 24 ได้รับการจดทะเบียนอธิบายเว่ Feister โดยริชาร์ด Assmann หอดูดาวของการให้บริการเยอรมันสภาพอากาศในบรันเดนบู Lindenberg "นอกจากนี้เรายังมีการตรวจวัดของเรือวิจัย" ดาวตก "การประเมินและแสดงให้เห็นในเวลาสั้น ๆ ค่าของ 22 นอกชายฝั่งของเปรู." ควรสวมแว่นตากันแดดสำหรับการเปรียบเทียบ: ในประเทศเยอรมนีค่าที่เพิ่มขึ้นในช่วงฤดู​​ร้อนที่ 8-9, Feister กล่าวว่า ถึงแม้จะมีดัชนีรังสียูวี 8 ควรหลีกเลี่ยงการอยู่กลางแจ้งเนื่องจากรังสีในระยะยาวอาจทำให้เกิดโรคมะเร็งผิวหนัง ในฐานะที่เป็นมากแล้วค่าใช้ตั้งแต่วันที่ 11 ที่ไม่มีการป้องกันและไม่คุ้นเคยกับผิวดวงอาทิตย์มีปฏิกิริยาภายใต้เงื่อนไขดังกล่าวภายในไม่กี่นาทีกับการถูกแดดเผา
ห่วงโซ่ของสถ​​านการณ์ที่โชคร้าย
อันที่จริงนักวิจัยต้องการที่จะสำรวจชีววิทยา Nathalie Cabrol ของ SETI Astro สถาบันของสหรัฐพื้นที่หน่วยงานของนาซ่าใน Mountain View (แคลิฟอร์เนีย) สภาพแวดล้อมบนดาวอังคาร เหล่านี้ทำให้นักวิทยาศาสตร์ในโบลิเวียที่อยู่ใกล้ชายแดนกับชิลีสอง dosimeters บนยอดของภูเขาไฟ Licancabur ในประมาณ 5,900 เมตรเหนือระดับน้ำทะเลและในทะเลสาบใกล้ลากูน่า Blanca ในระดับความสูง 4,340 เมตร บนภูเขาหน่วยพื้นดิน 29 ธันวาคม 2003 ที่สอดคล้องกันรังสียูวีดัชนี 43.3 ในวันอื่น ๆ อีกหลายเพิ่มขึ้น 32ค่ารับนักวิทยาศาสตร์รายงานในวารสาร"พรมแดนในสิ่งแวดล้อมวิทยาศาสตร์"
รังสี UV-B รุนแรงมากซึ่งอยู่ในช่วงความยาวคลื่น 280-315 นาโนเมตรและมีความรับผิดชอบหลักสำหรับการพัฒนาของโรคมะเร็งผิวหนังเป็นผลมาจากการรวมกันของสถ​​านการณ์ที่นักวิจัยเขียนเหล่านี้รวมถึงความสูงของเที่ยงภูมิภาค ยืนอยู่ที่จุดสุดยอดของดวงอาทิตย์เช่นเดียวกับการไหลเข้าของโอโซนหมดมวลอากาศและก๊าซที่อาจทำลายโอโซนเช่นสารประกอบโบรมีน
ในการฉายรังสียังมีเปลวไฟพลังงานแสงอาทิตย์ขนาดใหญ่สามารถมีส่วนร่วม: ดังนั้นอยู่บน 4 พฤศจิกายน 2003 เพื่อให้ห่างไกลที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยบันทึกการระบาดของโรคที่ตรวจพบบนดวงอาทิตย์ - เปลวไฟที่เรียกว่าความเข้ม X45 ที่ X ที่รังสีเอกซ์ของชั้นสูงสุดอนุภาคจากเปลวสุริยะจะมีผลต่อการศึกษาชั้นบรรยากาศและความเสียหายของชั้นโอโซนซึ่งช่วยปกป้องโลกจากรังสีอัลตราไวโอเลต ต้องสวมแว่นตา
ค่าที่มากที่สุดในพื้นที่ที่อยู่อาศัย


มีความกังวลว่ารังสีที่รุนแรงเกิดขึ้นใกล้กับพื้นที่ที่อาศัยอยู่ "เหล่านี้ระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ไม่ได้วัดในทวีปแอนตาร์กติกาที่หลุมโอโซนสำหรับทศวรรษที่ผ่านมาปัญหาที่เกิดขึ้นอีก" กล่าวว่า Cabrol "แต่ในเขตร้อนในบริเวณที่มีเมืองเล็ก ๆ และหมู่บ้าน." บันทึกรบกวนอาจจะเป็นผลมาจากการรวมกันของสถ​​านการณ์ แต่มันจะเกิดขึ้นอีกครั้งเพราะปัจจัยที่เกี่ยวข้องไม่ได้หายากนักวิจัยอ้างอิงถึงโมเดลตามที่เหนือเขตร้อนที่ชั้นโอโซน - คือใน 15-50 กิโลเมตรระดับความสูง - อาจจะเป็นน้ำมันทินเนอร์ในทศวรรษที่ผ่านมา ซึ่งอาจกระตุ้นให้เกิดรังสียูวีมาก "ความบางและความไม่แน่นอนมากขึ้นชั้นโอโซนที่มีแนวโน้มมากขึ้นก็คือปรากฏการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น" Cabrol กล่าวว่า แว่นกันแดด
เมื่อถามว่าทำไมการศึกษาที่ตีพิมพ์เพื่อให้ปลาย Cabrol ว่าคุณต้องการที่จะตรวจสอบผลและสร้าง dosimeter ใหม่ เนื่องจากความตึงเครียดทางการเมืองระหว่างสหรัฐอเมริกาและประเทศโบลิเวียนักวิจัยก็สามารถที่จะกลับมาไม่มาก แล้วคุณได้สูญเสียการควบคุมการวัดทางด้านชิลีชายแดนและยังไม่แล้วเสร็จจนถึงปี 2009
แว่นกันแดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น