วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2558

วิธีการเลือกฟังก์ชั่นของแว่นตากันแดดที่กำหนดเอง

วิธีการเลือกฟังก์ชั่นของแว่นตากันแดดที่กำหนดเอง

มีอะไรมากกว่าที่คุณจะต้องกลายเป็นแว่นกันแดดที่ดี ttwieonaya รังสียูวีที่มีการป้องกัน ที่มองไม่เห็นรังสียูวีถ้าสัมผัสกับชั่วคราวที่รุนแรงอาจทำให้เกิดการอักเสบของเยื่อบุตาและกระจกตาและรุนแรงก็อาจจะเกิดความเสียหายตา ดังนั้นเมื่อมีการเลือกแว่นตากันแดด, เราขอแนะนำให้คุณเลือกเลนส์โลโก้ซีอีจะได้รับการเพื่อให้แน่ใจว่าตอบสนองความต้องการขั้นพื้นฐานของมาตรฐานความปลอดภัยของยุโรป
นอกจากนี้ยังมีให้เลือกเลนส์แว่นตากันแดดที่ถูกต้องมีคุณลักษณะการแก้ไขหรือจะเลือกจากความหลากหลายของอ่อนที่ขั้วฟังก์ชั่นการสะท้อนเป็นวิธีที่ดี ก่อนที่จะซื้อแว่นตากันแดดสิ่งที่เป็นความต้องการของคุณและต้องการที่จะหารือเกี่ยวกับว่าเป็นสิ่งที่ต้ดสินใจ
ตัวอย่างเช่นถ้าคุณต้องการแว่นตากันแดดใหม่ที่สามารถนำมาใช้เมื่อขับรถเราขอแนะนำให้คุณเลือกเลนส์โพลาไรซ์ ZEISS ที่ทำจากเทคโนโลยีป้องกันแสงสะท้อน เลนส์นี้จะช่วยลดแสงสะท้อนที่เกิดจากภายนอกเช่นเมื่อดวงอาทิตย์จะสะท้อนให้เห็นบนถนนเปียก. แว่นกันแดด Polarized เลนส์ทำให้การปรับปรุงสีและความคมชัดในการลดความรู้สึกไม่สบายที่เกิดจากแสงสะท้อนแว่นกันแดดที่มีเลนส์โพลาไรซ์สามารถเพลิดเพลินไปกับวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนและเมื่อยล้าตาไม่ได้กลายเป็นง่ายขึ้นไม่ว่าจะเป็นบนชายหาดไม่ว่าจะเป็นในภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะคุณอย่างแน่นอนสามารถป้องกันรังสียูวีโดยไม่คำนึงถึงสถานที่
ถ้าคุณต้องการให้ดูดีในที่มีแสงบ่อยสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนหมายเลขของแว่นตาหยิกในการตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของ ZEISS แสงต่างๆเพื่อปรับโทนสีที่photochromic เลนส์พิจารณา เลนส์ Photochromic ZEISS ยังเสนอป้องกันรังสียูวี
เพื่อปกป้องดวงตาของคุณจากลมกีฬาแว่นตากันแดดหรือแว่นกันแดดที่คุณชื่นชอบนาทีออกแบบที่โดดเด่นเพียงเหมาะสำหรับกีฬากลางแจ้งแต่รูปแบบยังเราขอแนะนำให้คุณเลือกแว่นตากันแดดโค้งสูง อย่างไรก็ตามในกรณีของแว่นตากันแดดโค้งเก็บไว้ในใจว่าแม้เลนส์ควรเลือกที่ดีอย่างหนึ่ง สำคัญ: ถ้าคุณสวมแว่นตาสำหรับการแก้ไขวิสัยทัศน์ที่ใช้ความใกล้ชิดกับคุณภาพของเลนส์จะต้องพอดีกับแว่นตากันแดดโค้ง ถ้าคุณใช้เลนส์ไม่ได้ดูโดยเฉพาะอย่างยิ่งนี้ขอบด้านนอกเบลอไม่ดี
ถ้าคุณต้องการแว่นตากันแดดที่เหมาะสมเพื่อวัตถุประสงค์ใด ๆ และสามารถนำมาใช้ในทุกสถานการณ์ที่สัมผัสกับแสงแดดก็จะแนะนำให้คุณเลือกสะดวกสบายมากที่สุดในความหลากหลายของโทนสีเพื่อเขา ผู้ใช้สามารถเลือกแว่นตากันแดดเลนส์ที่แม่นยำในการปรับปรุงความคมชัดของวัตถุที่นอกเหนือไปจากสีพื้นฐานและสีอื่น ๆ ทำซ้ำเต็มตา เลนส์แว่นตากันแดดที่แม่นยำให้การมองเห็นที่ดีปรับแต่งให้เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละบุคคลโดยทั้งหมดหมายความว่าตาของผู้ใช้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น