วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2558

แนะนำแว่นกันแดดปีนี้


แนะนำแว่นกันแดดปีนี้ BEST5

รอบคราวนี้ดวงอาทิตย์ยังมาเพิ่มขึ้นแข็งแกร่งในวันนี้ มันได้กลายเป็นฤดูที่คุณต้องการแว่นตากันแดด กับที่กล่าวว่าคำแนะนำของแว่นตากันแดดในตอนนี้เราจะมาแนะนำในรูปแบบนับถอยหลัง!
แสงแดดยังรู้สึกค่อนข้างรุนแรงในวันนี้ช่วงเวลาที่ได้รับฤดูใบไม้ผลิที่หายไปผิดปกติของลมแรง แม้แต่คนที่ไม่ได้ใช้ในชีวิตประจำวันมันได้กลายเป็นเวลาที่ดีที่สุดของโอกาสที่จะใส่แว่นกันแดดที่ นับตั้งแต่ผมยังช่วยในการปรับปรุงโฉม, ทำไมไม่ลังเลที่จะพยายามที่จะท้าทาย นอกจากนี้คนที่มีอยู่แล้วการใช้แว่นกันแดดที่ควรพบว่ามันง่ายที่จะเปลี่ยนรูปแบบจากปกติหนึ่งในฤดูใบไม้ผลิที่ กับที่กล่าวว่าผมอยากจะแนะนำแว่นตากันแดดที่แนะนำในขณะนี้ เราเลือกเวลานี้มันเป็นแบรนด์ใหม่ที่สามารถนำมาใช้สามารถเชื่อถือได้โดยไม่คำนึงถึงฤดูกาล แม้ในแง่ของแนวโน้มก็ควรจะสามารถที่จะยังเป็นที่ชื่นชอบยาว มันเป็นเพียงอัญมณียากที่จะพูดซึ่งจะดีกว่า แต่ให้ดูที่รูปแบบการนับถอยหลัง

# 5: กรอบคลาสสิกที่มีปัญญา


70,000 ¥ 8,750 (โอลิเวอร์โกลด์สมิ ธ / พริบโทร: 03-5775-7525) ภาพข่าว: อิชิอิ Yukihisa

และเพื่อปัดเป่าภาพของแว่นตากันแดดที่เรียกว่าเป็นเลนส์แว่นตาที่มีการวางกรอบแสงสีคลาสสิกมันเป็นข้อเสนอที่จะ Miseyo สติปัญญา เลือกยี่ห้อนี้โอลิเวอร์โกลด์สมิ ธ (โอลิเวอร์โกลด์สมิ ธ ) ในตำนานของโลกแบรนด์โดยพายุในปี 1960 และปี 1970 ยังเป็นที่รู้จักโดย Audrey Hepburn เกรซเคลลี่และและไมเคิลเคนและปีเตอร์รักผู้ขาย ความสง่างามที่ไร้กาลเวลาที่คุณมีความสนใจคนดัง แต่ก็ฟื้นขึ้นมาในยุคปัจจุบัน ความงามของการออกแบบที่ได้รับการสนับสนุนโดยนักแสดงที่ไม่ได้จางหายไปในขณะนี้ยังคง นอกจากนี้ภาพเดียวสายแฟชั่นกูตูร์โดยช่างฝีมือที่ไม่ได้เหลือเพียงคนเดียวในอังกฤษที่บ้าน ศักดิ์ศรีที่ทำด้วยมือโดยได้ลอย มีความรู้สึกของปริมาณในเฟรมกระดองเต่าคลาสสิกคือมีบุคลิกที่อาศัยอยู่เช่นวัดสามมิติ เนื่องจากเลนส์มีขนาดเล็กก็เป็นปัญญาที่เรายังรู้สึก โอลิเวอร์โกลด์สมิ ธ (โอลิเวอร์โกลด์สมิ ธ )ในเพราะยังมีสายสำเร็จรูปที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่นก็มีโอกาสที่จะเก็บในอนาคตความสนใจมากยิ่งขึ้น

# 4: สดชื่นแว่นตากันแดดสีฟ้า


30,000 ¥ 9,900 (มีดและรวม / Optical เปลเทย์เลอร์โทร: 03-6418-0577) ภาพข่าว: อิชิอิ Yukihisa

แว่นตากันแดดป่ายังจะอยู่ในความประทับใจที่สดใหม่อย่างเป็นธรรมโดยเพียงแค่การเลือกกรอบมือถือสีฟ้านอกจากนี้แม้เลือกเลนส์ใหญ่ก็ไม่ได้สะท้อนให้เห็นในมากเกินไป และแว่นตากันแดดแบบครบวงจรที่มีสีฟ้าจนถึงเลนส์ว่าเวลานี้เลือก ตั้งแต่มือถือนอกจากนี้ยังมีความรู้สึกของความโปร่งใสอารมณ์สดที่มีการเติบโตมากขึ้น นอกจากนี้สะพานหนาและวัดที่มีความแข็งแรงยังรู้สึกในความรู้สึกของที่ทำด้วยมือที่มีคุณภาพ แบรนด์ที่เปิดตัวในปี 1969 CUTLER และมวลรวม (Gross และมีด) และอุทธรณ์สากลเกินยุคนั้นมันเป็นลักษณะที่ผสมผสานการออกแบบความคิดสร้างสรรค์ ข้อเสนอของการออกแบบที่คลาสสิกความรู้สึกโหมดเต็มแม้ในขณะที่คอลเลกชันพื้นฐานแฟชั่นและภาพยนตร์แม้ในบุคคลที่เพลงได้กลายเป็นเหตุผลสำหรับแฟน ๆ จำนวนมาก หน้าถัดไปในเราจะมาแนะนำตำแหน่งที่สามและตำแหน่งที่สองแว่นตากันแดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น