วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ครอบครัวอาดิดาสแว่นตา




ครอบครัวอาดิดาสแว่นตา ID2


ทันทีที่ "gogle" อาดิดาส ID2 เห็นแสงของวันที่พวกเขาเริ่มที่จะได้รับเกียรติสูงสุดสำหรับผลิตภัณฑ์ (รางวัล reddot, ISPO boardsport)สำหรับเรื่องนี้เขาผลิตรุ่นของอาดิดาส ID2 บริสุทธิ์เป็นมิติขนาดเล็กกว่าเล็กน้อย แต่ตอนนี้ยังมีโปร ID2

แว่นกันแดดเป็นที่รู้จักสำหรับโครงสร้างดาดฟ้าคู่ของพวกเขา ส่วนล่างของแก้วที่ล้อมรอบด้วยโฟมนาโน FoamTM ยังเหมาะกับความสะดวกสบายในหน้าของคุณส่วนบนสามารถปรับให้เข้ากับรูปแบบของหมวกกันน็อกใด ๆ ดังนั้นแว่นตา 100% เข้ากันได้กับแต่ละหมวกกันน็อก

แว่นตาทั้งหมดเหล่านี้มีเลนส์ที่สร้างขึ้นจากสองชั้นนอกเคลือบด้วยชั้นอย่างหนักภายในชั้นป้องกันหมอก ถั่วนอกเหนือไปจากปกติหยุด UV มาตรฐาน -a รังสี -b -c และดูดซึมได้เป็นส่วนสำคัญที่เป็นอันตรายแสงสีฟ้า คุณภาพเลนส์ Zaukrivljenost opt​​išni 1 ทำตาม LST เทคโนโลยีที่ช่วยให้มุมมองที่ชัดเจนบิดเบือน หลากหลายของเลนส์สำหรับสภาพแสงที่แตกต่างกันสามารถเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย แว่นตากันแดด ที่ทำจากพลาสติก SPX ซึ่งมีความยืดหยุ่นสูงและทนทาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดอนุพันธ์เหล่านี้สร้างผลกระทบ ClimaCoolTM ว่าต่อไปจะป้องกันไม่ให้ละอองของเลนส์ วงยืดหยุ่นสามารถปรับเป็นซิลิโคนซึ่งต่อไปจะก่อให้เกิดความมั่นคงของใบหน้า (หมวกกันน็อก) ที่
มันยังมีให้สำหรับผู้ที่ต้องการการแก้ไขแสงของวิสัยทัศน์ ภายในของแก้วเป็นไปได้อย่างง่ายดายที่จะติดตั้งกล่องพิเศษที่มีเลนส์แว่นตาที่คุณสามารถวาดแว่นตาของคุณ

และอีกรูปแบบพิเศษโปร ID2 ในแก้วที่ติดตั้งพื้น conspicuity เลนส์สำหรับเงื่อนไขที่เลวร้ายยิ่ง (เลนส์สว่าง) นอกจากมันจะเสร็จสมบูรณ์แล้วเลนส์สำหรับเงื่อนไขแดด (เลนส์เข้ม) แว่นตาได้รับการออกแบบเพื่อให้มีการเคลื่อนไหวที่เรียบง่ายสีเข้มเลนส์ถ้าจำเป็นติดตั้งไว้เหนือเลนส์สว่างบนมันและยังเป็นวิธีที่ง่ายในการดาวน์โหลด เมื่อดวงอาทิตย์เพื่อให้คุณมีสองเลนส์แว่นตา; แต่เมื่อดวงอาทิตย์ซ่อนเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างรวดเร็วและง่ายดายเอาเลนส์ด้านบนและคุณพร้อมที่จะสภาพแสงใหม่
แว่นตากันแดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น