วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ติดอยู่ในขนาดมุม

ติดอยู่ในขนาดมุม
ด้านการตรึงวิสัยทัศน์รวมถึงวิสัยทัศน์ของกลางและอุปกรณ์ต่อพ่วงถ้าเป็นสิ่งที่ไม่ได้ไปอยู่ตรงหน้าของดวงตาของเราไม่ได้หมายความว่ามันไม่ได้เป็นสำคัญ บ่อยครั้งที่พวกเขายังมีกิจกรรมที่สำคัญแฉในมุมสุดของเขตของเราในการมองเห็น ซึ่งหมายความว่าเหตุการณ์หรือวัตถุที่ยังอยู่ในสายตา แต่เพียงแค่ออกจากวิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้น ใส่เพียงนี้เป็นสิ่งที่เราเห็นขอบสุดของดวงตาของเขาแม้จะมีความจริงที่ว่ามุมมองของเราของตรง การติดตั้งด้านข้างเหล่านี้จะต้องถูกมองว่าจากสภาพแวดล้อมเพื่อให้สามารถที่จะดำเนินการต่อการเคลื่อนไหวของเราในทิศทางที่ต้องการนี้เป็นสิ่งสำคัญมากในการเล่นกีฬาเป็นแหลมออกโดยนักปีนเขามืออาชีพไมเคิล Lerjen จากเซอร์แมท "เราจำเป็นต้องปีนเขาสนามที่กว้างที่สุดของมุมมอง เมื่อปีนเขาจำเป็นต้องรักษามองที่หุ้นส่วนของเขาปีนเขาหรือกลุ่มที่นำเข้าไปในภูเขา จากนั้นฉันก็มักจะมีความรับผิดชอบที่ดีและฉันมีจะมีความพร้อมในทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจและไม่คาดคิด นอกจากนี้ผมมีอย่างต่อเนื่องการปฏิบัติตามและมองหาวิธีที่ดีที่สุด; กล่าวคือทั้งหมดของการจับต่อไปนี้และนโยบายที่ทำให้ง่ายต่อการปีนขึ้นไป น้อยกว่าการหมุนหัวทั้งหมดเข้าด้วยกันอย่างปลอดภัยมากขึ้น การเคลื่อนไหวต่อไปหมายถึงความพยายามมากขึ้นซึ่งร่างกายสั่นคลอนการปีนเขาอยู่ในสถานการณ์ที่อันตราย. "
ความพยายามมากขึ้นและการใช้จ่ายการเคลื่อนไหวเพิ่มเติมเมื่อเขตของเราของวิสัยทัศน์จะถูก จำกัด ในกีฬาหัวตาของเราและมีการเคลื่อนไหวบนหัวเฉลี่ยทุกๆ 3 วินาทีที่จะย้าย 70 องศาจากมุมมองของเราที่หน้าผาก นี่คือในมุมมองของโซนผ่านไหล่ในทางด้านซ้ายเช่นเดียวกับทางด้านขวา แว่นตาปีนคลาสสิกกับด้านข้างมีเครื่องดูดควันหนังหรือพลาสติกจริงต้องเคลื่อนไหวมากเกินไปและดังนั้นจึงไม่เหมาะที่สุด จำเป็นต้องให้หัวและลำตัวทำบิดมากขึ้นที่จะเห็นเช่นเมื่อคุณได้โดยไม่ต้องใส่แว่นตาหรือแว่นตาที่เหมาะสมมีความกว้างเลนส์โค้งและการก่อสร้างกรอบเช่นการเปิดใช้งานวิสัยทัศน์ต่อพ่วง
แว่นตากีฬาที่ดีจึงต้องมีความกว้างมากในมุมมองของ แต่ทั้งหมดที่คุณจำเป็นต้องปกป้องจากรังสีตรง (แสงจากด้านหน้า) เมื่อทดสอบ Dash นิชตั้งข้อสังเกตว่าแว่นตากันแดด tycane จริงโปรกลางแจ้งแก้วเดียวที่จับได้อย่างมีประสิทธิภาพความสัมพันธ์ระหว่างการให้ความคุ้มครองสำหรับด้านข้างและในเวลาเดียวกันยังช่วยให้การรับรู้ที่ดีและการรับรู้ของวัตถุ ในด้านอุปกรณ์ต่อพ่วงของวิสัยทัศน์, แว่นตา tycane โปรช่วยให้มุมมองด้านข้างของ 114 องศาจากมุมมองไปข้างหน้าซึ่งเป็นมากที่สุดเท่าที่ 16 °มากกว่าแว่นตาสองที่ดีที่สุดที่ได้รับการทดสอบ ดังกล่าวเป็นทุ่งกว้างของวิสัยทัศน์เป็นไปได้เพราะเลนส์โค้งที่แข็งแกร่ง ดังนั้นเมื่อเราย้ายหัวของเราสำหรับการดังกล่าวข้างต้น 70 องศาในแต่ละทิศทางเป็นตา tycane โปรกลางแจ้งให้เต็มรูปแบบ - 360 °ทุ่งกว้างของมุมมอง นั่นคือจะบอกว่าคุณสามารถเห็นทุกอย่างที่เกิดขึ้นรอบตัวเรา สำหรับสองที่ดีที่สุดแว่นตาสนามเพียง 336 °ซึ่งหมายความว่า 24 °ด้านการมองเห็นของความลึกลับ ดังจะเห็นได้เฉพาะกับการเคลื่อนไหวพิเศษของไหล่หรือร่างกาย
แว่นตาแสงอาทิตย์ผ่านตาวิทยาศาสตร์-2
เพื่อสรุปผลกับแว่นตาที่ดี
1. การบริโภคพลังงานน้อยลงระหว่างการออกกำลังกายเพราะภูมิภาคนี้ถูกปกคลุมไปด้วยวิสัยทัศน์ต่อพ่วง. 
มันเป็นเสถียรภาพมากขึ้นของเราเพราะมีการเคลื่อนไหวน้อยกว่าของศีรษะและร่างกาย. 
มันเป็นความปลอดภัยมากขึ้นและการดำเนินการมีประสิทธิภาพมากขึ้นของการเคลื่อนไหวของเรา
เพิ่มเติมโฟมเกลือน้อย
การทดสอบของเรา Lerjen ไมเคิลเป็นนักปีนเขาอายุ 26 ปี แต่ดวงตาของเขาเป็นครั้งที่สองเช่นเดิม มากเป็นผลมาจากความจริงที่ว่าจะจัดการกับส่วนใหญ่ของโลกในการผจญภัยของพวกเขาภูเขา เขาได้รับรางวัลทั้งสี่แกรนด์อัลไพน์เช่นเดียวกับ Nanga Parbat หิมาลัย
หลายครั้งในภูเขาหิมะยังหมายถึงความเครียดที่ดีในสายตา นิคกลับมาอยู่กับไมเคิลที่มีจุดเริ่มต้นที่มองเห็นอยู่แล้วของเหล่านี้ pingueculas พัฒนา หลังถูกมองว่าได้รับบาดเจ็บที่ตาทั้งในรูปแบบของสีขาว / สีคราบสีเหลือง จนกระทั่งสภาพดังกล่าวที่เกิดจากรังสียูวีมากเกินไปตาแห้งกร้านลมความร้อนและเหงื่อเนื่องจากการ ในช่วงกิจกรรมกีฬาคือการสูญเสียจำนวนมากของของเหลว การสูญเสียของเหลวตาสามารถวัดได้โดยความเข้มข้นของเกลือในน้ำตา - น้ำตา และนี่ก็เป็นนิคตรวจของเหลวระหว่างกิจกรรมของแก้วที่แตกต่างกันในช่วงเช้าและเย็น ตาแห้งมากขึ้นเกลือมากเป็นของเหลวตา ผลน่ากลัวที่สุดที่ได้รับในประเภทของแว่นกันแดด ที่มีเลนส์แบนและจะเปิดที่ด้านข้าง ใน tycane โปร แต่ผลที่ได้ก็จะดียิ่งขึ้นในช่วงเย็นกว่าในตอนเช้า ทำไม?
ในกรอบของแว่นตาที่สามารถบูรณาการโฟมพิเศษที่มีขนาดที่พอดีกับใบหน้าของเรา หลังไม่ได้ป้องกันการเข้ามาของรังสียูวีที่มี แต่ช่วยให้ลมและฝุ่นละอองจึงปกป้องดวงตาของคุณไม่ง่ายที่จะแห้งขึ้นในกิจกรรมที่เพิ่มขึ้น แว่นตา tycane โปรได้มีอาการเช่นเดียวกับแว่นตาซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่ามีการป้องกันที่ดีที่สุดจากตาแห้งและการป้องกันตาทั่วไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น