วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2558

วิสัยทัศน์การดูแลและการป้องกัน


วิสัยทัศน์การดูแลและการป้องกัน: ฉันจะได้รับการมองเห็นที่ดีได้อย่างไร

ตาเป็นอวัยวะความรู้สึกที่พิเศษมาก ทำงานใกล้ชิดกับสมองความสามารถในการสัมผัสกับสภาพแวดล้อมที่เป็นเลิศกว่าอวัยวะร​​ับความรู้สึกอื่น ๆ เราแต่ละคนจะได้สัมผัสกับความหลากหลายมากทางด้านสิ่งแวดล้อมและส่วนบุคคล ก็จะมีลักษณะที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละคน! การแสดงผลภาพนอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการที่จะเห็นสิ่งที่คุณสามารถมองเห็นเช่นเดียวกับวิธีการที่ดี - เพื่อตั้งค่าส่วนตัวประสบการณ์จำทั้งหมดที่มีบทบาทสำคัญในเปลือกโลก เห็นได้ชัดว่าเราจะต้องได้รับผ่านหิมะประมาณ 80% ของการเพิ่มขึ้นของแว่นตากันแดด

แต่ที่อื่น ๆ มีข้อเท็จจริงที่สำคัญหลายประการ หิมะเป็นเรื่องธรรมดาที่จะบอกว่าหน้าต่างของจิตใจที่มีเหตุผลที่ดี หิมะยังสะท้อนให้เห็นจากอารมณ์ - ไม่พอใจเศร้าเหนื่อยบอกคุณว่าไม่ว่าจะเป็น jichyeotneun นี้อาจส่งผลกระทบต่อสายตา เมื่อตาเหนื่อยเห็นได้ผลการทดสอบอาจแตกต่างจากวิสัยทัศน์ของผลการทดสอบเมื่อได้รับสิ่งที่ดีหรือรู้สึกสะดวกสบาย นี่คือในขณะที่ผมไปพร้อมตลอดทั้งวันและคืน ในขณะที่เรานอนประมวลผลภาพที่เห็นเมื่อคุณตื่น คุณสามารถรับรู้มดลูกของทารกในครรภ์แม้กระทั่งแสง

ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะปกป้องดวงตาและรักษาให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ในคำอื่น ๆ การสอบตาปกติจะต้อง

ดวงตาของเรากำลังเผชิญกับสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในชีวิตที่ทันสมัยแว่นกันแดด

วันนี้เครื่องคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปมาร์ทโฟนแท็บเล็ตหรือเกิดจากการใช้อย่างต่อเนื่องของการดูทีวีสายตาของเราที่จะมุ่งเน้นบนถนนเดียวกันนานกว่าก่อน เพราะหิมะหลังเลิกงานและความเหนื่อยล้า - มันสามารถทำให้เกิดอาการปวดหัวหรือปวดคอ

การอภิปรายเกี่ยวกับประสิทธิภาพของการออกกำลังกายตาจำนวนมาก แต่แน่นอนเราขอแนะนำหนึ่ง ถ้าคุณกดโฟกัสใกล้ตาเป็นเวลานานคุณจะต้องผ่อนคลายใช้เวลาหยุดพักหลายครั้งในระหว่างวัน มีวิธีที่ง่ายกว่าคือ สม่ำเสมอ - ถ้าสามารถ 00:55 ชั่​​วโมงและดูสถานที่ที่ห่างไกลไม่ได้มุ่งเน้นไปที่วัตถุใด ๆ

นี้ไม่ได้เป็นเฉพาะกับผู้ใหญ่ ในการรองรับการพัฒนาศักยภาพเด็กสายตาและยอมรับความหลากหลายของสิ่งเร้าจากทั้งใกล้และไกลที่สุดเท่าที่ทำได้ในสายตา เด็กอ่านหนังสือ, ภาพวาด, มันเป็นเกมในแท็บเล็ตหรือคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ฯลฯ อุบัติการณ์สายตาสั้นถ้าหกรั่วไหลเวลามากเกินไปในกิจกรรมท้องถิ่นที่สูงอยู่ในขณะนี้ความเป็นจริงที่รู้จักอย่างกว้างขวางแว่นตา

การออกกำลังกาย, แสงแดด, อาหารที่สมดุลเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสุขภาพโดยทั่วไปเช่นเดียวกับตา ระมัดระวังในการดื่มน้ำให้เพียงพอในระหว่างวัน (อาหารที่เป็นกรดหรือวิตามินและอาหารที่ขาดสารอาหารจำนวนมาก) เขาสูญเสียความสมดุลของอาหาร, การสูบบุหรี่, ยา, ขาดการออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดีสำหรับดวงตาของคุณ ความผิดปกติของระบบไหลเวียนโลหิตได้รับการยกย่องในขณะนี้เป็นสาเหตุสำคัญของโรคตาจำนวนมาก คุณสามารถทำร้ายดวงตาของคุณแม้ว่าแสงแดดมากเกินไป ใช้ความระมัดระวังที่เหมาะสม - ให้สุขภาพตาของคุณแว่นตากันแดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น