วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

คอมพิวเตอร์และวิสัยทัศน์


คอมพิวเตอร์และวิสัยทัศน์




วันนี้คอมพิวเตอร์ที่ใช้โดยคนส่วนใหญ่ถ้าไม่ได้อยู่ในสถานที่ทำงานและที่บ้าน เวลาที่เราใช้ในการแสดงร็อคมานานแล้วไม่ได้อยู่เล็กน้อย การประกอบอาชีพบางอย่างจำเป็นต้องใช้จริงตลอดเวลา กลุ่มนี้โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดที่เด็กหลายคนเข้าร่วมและวัยรุ่นซึ่งตั้งค่าการบันทึกอย่างต่อเนื่องใน "งาน" กับคอมพิวเตอร์ ถูกต้องเราตั้งคำถาม: มันไม่ส่งผลกระทบต่อวิสัยทัศน์ของเรา?


ในความเป็นจริงก็มีชายคนหนึ่งในศตวรรษที่ผ่านมาย้ายไปอยู่ใกล้กับพื้นที่ทำงาน (อ่านและเขียนการผลิตที่แม่นยำยิ่งขึ้นของผลิตภัณฑ์ที่เรียกร้อง ... ) การศึกษาได้แสดงให้เห็นว่าเรื่องนี้มีสายตาสั้นเพิ่มขึ้นเฉลี่ยระยะยาวของมนุษย์ ในประชากรที่มีมานานแล้วส่วนใหญ่ที่ไม่รู้หนังสือเช่นสายตาสั้นเอสกิโมเป็นที่หายากก่อนหน้านี้ สำหรับการพัฒนาของสายตาสั้นมันเป็นความรับผิดชอบอย่างอื่นจนชุดของปัจจัยอื่น ๆ เช่นเดียวกับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีการกล่าวหาว่าขณะนี้ยังไม่ส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญในระยะสั้นสายตายาวของตัวอย่าง การอ่าน


แต่มีปัญหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้คอมพิวเตอร์มากบางคนที่หายากมาก - อดีตที่มีแสงในธรรมชาติ ในงานที่ยาวและมีรายละเอียดที่ตาของเราต้องการให้คุณดีเท่านั้นที่จะมุ่งเน้นการมีส่วนร่วมและการประสานงานของคู่แก้วนำแสง ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ข้อผิดพลาดของวิสัยทัศน์ที่วัดได้อย่างถูกต้องและได้รับการแก้ไข แม้ไม่ได้แก้ไขสายตาเอียง 0.25 หรือ 0.5 โยธาธิการ (แก้ไขเขาด้วยเลนส์ "ทรงกระบอก") หรือมุม nepravovidnost ไม่กี่เซนติเมตร / เมตร (แก้ไขโดยปริซึมไม่ค่อย) คุณสามารถทำงานกับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณก่อให้เกิดปัญหามากมายแม้สำหรับงานอื่น ๆ ได้ด้วยตาเปล่า ที่เราต้องการ


ปัญหาที่มีเหตุผลก็คือการแก้ไขวิสัยทัศน์ที่ไม่ถูกต้องอาจยกตัวอย่างเช่น มีอาการคันตาการเผาไหม้และขอบของเปลือกตา, ปวดหัว, วิสัยทัศน์เป็นครั้งคราวคู่ ฯลฯ - ส่งต่ออื่น ๆ เนื่องจากสภาพการรับชมที่ไม่เอื้ออำนวยในขณะที่ทำงานกับคอมพิวเตอร์ของคุณ เมื่อมองไปที่หน้าจอmežikamo 30% ถึง 50% มักจะน้อยกว่าปกติ ดังนั้นตาแห้งได้เร็วขึ้นมากกว่าที่เคย "ขัด" กระจกตาและเยื่อบุ นี้ก่อบางสิ่งบางอย่างแม้กระทั่งอากาศแห้งตามปกติในสำนักงาน ปัญหาที่ตามมานอกจากนี้ยังมีอาการคันตาการเผาไหม้และขอบของเปลือกตาเช่นเดียวกับการมองเห็นภาพซ้อนชั่วคราวและเรืองแสงรอบแสง


เมื่อมีการใช้คอนแทคเลนส์เป็นผลมาจากการคายน้ำของเลนส์ของปัญหานี้มักจะยิ่งเด่นชัด - ฟังก์ชั่นการตรวจสอบการตรวจสอบการฉายรังสีเป็นปัจจัย pomenben มาก เป็นเวลานานสามารถตรวจสอบได้อย่างถูกต้อง (อ่าน) เพื่อบริเวณใกล้เคียงเพียงมีหลบตาเล็กน้อยของมุมมองและตรงไปข้างหน้า


ดังนั้นการตั้งจอภาพ มาตรฐานบางคนแนะนำระดับของสายบนบนหน้าจอในระดับตา (ประนีประนอมเนื่องจากท่า) แต่ตาดีกว่าถ้าอย่างน้อย 20 °ต่ำ ถ้าเราตรวจสอบสูงและอยู่ห่างออกไปไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่เราทำงานเรามีแนวโน้มที่จะมีปัญหาเช่นอาการปวดตาหรือปวดหัว จอภาพที่มีความถี่สูงขึ้นสายตาที่เป็นมิตรมากขึ้นนอกจากนี้ยังมีจอแอลซีดี แม้ว่าปัญหาดังกล่าวมักจะมีการบันทึกกับจอแสดงผลการฉายรังสีเป็นแน่นอนเพียง แต่ที่มีผลต่อสายตาในระยะยาว ต้อกระจกเป็นไปได้ค่อนข้างก่อนหน้านี้รู้จักกันเป็นกรณีที่ไม่สามารถอธิบายของอาการปวดหัวอย่างต่อเนื่องที่เกิดขึ้นหลังจาก 10 นาที do30 การทำงานแม้จะมีวิสัยทัศน์ที่ดีและสภาพการทำงานที่ดีที่สุด


แว่นตาป้องกันที่ปิดกั้นส่วนใหญ่ของคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าและเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในการทำงานกับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณในระยะยาวมีแนวโน้มที่จะเป็นประโยชน์ พวกเขาสามารถมีสายตาและมีเสมอชั้นสะท้อน ในกรณีใด ๆ ข้อได้เปรียบของแว่นตากันแดด ใด ๆ ที่มีอยู่แล้วในความจริงที่ว่าเล็กน้อยป้องกันการระบายน้ำของตา ฟิลเตอร์สีต้องมีการทดสอบเพราะพวกเขาไม่ทำงานกับทุกคนอย่างเท่าเทียมกันกับ แว่นกันแดด


เพื่อสรุปเป็นเคล็ดลับ: - ตรวจสอบให้แน่ใจเพื่อหล่อเลี้ยงบริเวณที่อากาศแห้งนั้น - พยายามที่จะมีสติรับใช้ squinting เข้าไปในจังหวะปกติไม่เป็นพัก ๆ แต่สมบูรณ์ - จอแสดงผลเพลสčimnižjeตรงในหน้าของคุณคุณสามารถตัดออกและการตั้งค่าตัวอักษรมากขึ้น - ในขณะที่ทำงานในส่วนที่เหลือ ดูคำอธิบายขนาด 1-2 ซม. และข้างหลัง odmikajte เขาดูเป็นระยะทาง; - ปรับขนาดตัวอักษร (ตัวอักษร) ที่สามารถอ่านได้อย่างรวดเร็ว - เมื่อมีการเขียนหรือการอ่านตำราลองกับสีพื้นหลังที่แตกต่างกัน (Format- background- เขาสี) ในขณะที่ความคมชัดสีดำและสีขาว marsikomur จะไม่รับผิดชอบต่อมากที่สุด สิ่งมีชีวิตที่มีสิทธิ์เป็นสีที่สว่างมาก แม้ว่าพื้นหลังสีฟ้าที่ทันสมัย​​โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการนำเสนอวิดีโอนี้เป็นสำหรับคนจำนวนมากหนึ่งในความเป็นไปได้ที่เลวร้ายที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุ ผู้เขียนบทความนี้สาบานโดยยกตัวอย่างเช่นในแอปริคอทที่สดใส


แว่นกันแดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น