วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558

สารเคลือบเลนส์

เคลือบเลนส์ ZEISS ที่ตรงกับความต้องการทั้งหมด

เคลือบเลนส์ไม่ได้แตกต่างจากผู้ที่มองหาการแต่งกายที่เหมาะสมหรือเสื้อสูท เคลือบเลนส์คือการป้องกันเลนส์จากชีวิตประจำวัน ระบบโมดูลาร์ช่วยให้คุณสามารถเลือกสิ่งที่คุณต้องการ - เพื่อให้สามารถที่จะได้รับเลนส์ที่เหมาะสมเพื่อให้ตรงกับลักษณะตรงตามความต้องการที่คาดว่าแว่นตา ดังนั้นการเคลือบผิวเลนส์ ZEISS มีสองตัวเลือก 'ดี' และ 'ดี' นี่มันเป็น

การวิจัยและการพัฒนา ZEISS มีการตรวจสอบในรายละเอียดไม่ว่าจะเป็นผู้สวมใส่แว่นตากันแดดเลนส์ปรากฏการณ์ได้มาคาดหวังฟังก์ชั่นบางอย่าง ผู้สวมใส่แว่นตาที่เน้นมากที่สุดในลักษณะบางอย่างของการเคลือบผิวเลนส์จะถูกถาม 10 คนเจ็ดจะบอกว่ารอยขีดข่วนทนทานนี้ไม่ได้เกิดขึ้นที่แข็งแกร่ง เมื่อคุณคิดว่าแก้วกำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่อันตรายมากในชีวิตประจำวัน. นี้ไม่น่าแปลกใจว่าแว่นตา
เช่นเดียวกับคริสตัลวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนลักษณะสง่างามความสำคัญเท่าเทียมกันนอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติที่ดีที่สุดในการทำความสะอาดแว่นกันแดด

เรามีความยินดีที่จะแนะนำเลนส์ ZEISS DuraVision®แพลทินัมใช้รัฐของเทคโนโลยีที่ทันสมัย

ที่ยากที่สุดที่เคยเลนส์แว่นตา ZEISS ที่สามารถทนต่อความเสี่ยงในชีวิตประจำวัน สรุป: DuraVision®เทคโนโลยีแพลทินัม ZEISS เลนส์ ...
  

เลนส์ล่าสุดควรมีลักษณะดังต่อไปนี้:

การบริหารจัดการที่ง่าย

DURAVISION ®ลาตินั่มหรือ LotuTec®กรุณาเลือก ความต้านทานการกัดกร่อนที่ดีขึ้น, ป้องกันไฟฟ้าสถิตง่ายมากที่คุณสมบัติในการทำความสะอาดต้องขอบคุณความสะดวกในการบริหารจัดการ

ลักษณะงดงามมากขึ้นด้วยเห็นภาพชัดเจน

DURAVISION ®เลือกแพลทินัม(เคลือบป้องกันแสงสะท้อนพื้นฐานวาดกว่าเลนส์ ZEISS) ลักษณะที่สง่างามมากขึ้นและการมองเห็นที่คมชัดขอบคุณที่ 20% สะท้อนแสงลดลง

ความต้านทานการสึกหรอที่ดีขึ้น

ที่ดีที่สุด DURAVISION ®เลือกแพลทินัม ความต้านทานการกัดกร่อนที่ดีขึ้นหนาแน่นขอบคุณเก้าชั้นในการติดต่ออย่างใกล้ชิดกับการโจมตีไอออน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น