วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2558

แว่นตาขอบสีดำแฉอีกครั้ง


แว่นตาขอบสีดำแฉอีกครั้ง

ในต้นยุค 80 ของแฟชั่นยุค 90 ที่คุณสามารถมีการฟื้นตัว แต่จะเห็นการเคลื่อนไหวของความคิดถึงยุคเดียวกันยังกระแสแฟชั่นในแก้วของแนวโน้มเช่นแว่นตากันแดด

ผลของแก้วให้ลักษณะที่ดีมาก ในคนที่มีการสวมใส่แว่นตาเมื่อคุณไม่สามารถจำชื่อของคุณและฉันคิดว่าคุณสามารถฉายา Nante โดยไม่ได้ตั้งใจ "คนของแว่นตาเหล่านั้น." ชื่อให้ประทับใจคนเดียวสวมแว่นตาแม้ว่าคุณจะจำไม่ได้ว่าการแสดงผลอื่น ๆ ที่เป็นสิ่งที่ยังคงเรียบร้อย และเช่นแม้ในขณะที่นักสืบปลอมตัวในโทรทัศน์แก้วมักจะใช้เป็นเสา


เรื่องแฉในแก้วขอบสีดำ!


ตอนนี้ความสนใจของคุณต้องการแว่นตาเป็นที่เรียบง่ายของกรอบสีดำนี้ เป็นรายการแฟชั่นที่ขาดไม่ได้ของเด็กผู้ชายที่กินพืชเป็นอาหาร! Abahouse แก้ว¥ 7,350 / Abahouse คำสุดท้ายฮาราจูกุ) ภาพ: Yukihisa อิชิ (mmblue)
จากความประทับใจแรกเป็นหนึ่งในแก้วที่คุณสามารถปรับเปลี่ยนไปที่ภาพของบุคลิกภาพ แต่แว่นตา = Geek ภาพที่มีความแข็งแรงมันเป็นแว่นตาที่ไม่ได้รับการบันทึกไว้ในรูปแบบที่ดี แต่ก็ยอมรับว่าเป็นหนึ่งในรายการแฟชั่นในปีที่ผ่านมาในช่วงความบ้าคลั่ง! Frameless กรอบน้ำหนักเบาโดยใช้วิศวกรรมล่าสุดยังรวมถึงการออกแบบป๊อปของกรอบแว่นตาแฟชั่นและยังยังร่วมกับนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ได้รับการกระจายความเสี่ยงแบรนด์ได้เข้าแก๊งตลาดแว่นตาจากตลาดแว่นตากันแดดก็มีช่วงกว้างของทางเลือกในโหมดของแว่นกันแดด ขณะเดียวกันก็ต้องการตอนนี้กล้าที่จะให้ความสนใจ, แว่นตาเส้นขอบสีดำ การพูดของแก้วกรอบขนาดใหญ่สีดำจำได้ว่าตัวละครของซูเปอร์แมน ก่อนที่จะปลอมตัวพระเอกมันเป็นรายการปกติในช่วงเวลาของการปรากฏเงินเดือนร้ายแรง มันเป็นแก้วขอบสีดำสำหรับความรู้สึกคิดถึงเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ตอนนี้ในเมืองรวมทั้งนิวยอร์กได้รับการมุ่งเน้นเป็นรายการที่ทันสมัย หน้าถัดไปในมันเข้ามาใกล้ความลึกลับของแว่นตาขอบสีดำการฟื้นคืนพระชนม์ [บทความล่าสุด] - ดูพื้นฐานพื้นฐานของการเลือก - รองเท้าขับรถที่จะสวมใส่ด้วยเท้าเปล่า, กางเกงยีนส์ที่คุณต้องการที่จะรวมอยู่ในตอนนี้มือตรง!แว่นกันแดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น